Giày bảo hộ là một món đồ không thể thiếu của người lao động nhất là những nơi làm việc như công trường, công xưởng hay những nơi làm việc có tính đặc thù riêng. Bạn nên trang bị cho mình một đôi giày bảo hộ thật tốt để tránh được những nguy hiểm không đáng có nhưng để chọn được một đôi giày tốt cũng là một điều khó khăn đối với người tiêu dùng.

Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giày bảo hộ tốt đến từ những thương hiệu khác nhau trong nước và cả ngoài nước đều có. Vậy nên mua loại nào mới tốt? Bạn có bao giờ đặt câu hỏi “liệu giày bảo hộ của thương hiệu Việt Nam tốt hơn giày thương hiệu nước ngoài không”. Cùng chúng tớ so sánh về 2 loại giày bảo hộ đến từ thương hiệu Việt Nam và Hàn Quốc nhé.

Giày bảo hộ thương hiệu Việt Nam 

Đối với những mẫu giày bảo hộ thương hiệu Việt Nam tuy vẫn có chưa có nhiều mẫu mã đa dạng giống với thời trang thị trường Hàn Quốc nhưng về độ ưa chuộng của người dùng lại không hề thua kém gì so với bất kỳ thương hiệu nào khác trên thế giới. Phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

Ưu điểm:

  • Giá thành tốt là ưu điểm tốt nhất của tất cả các mẫu giày đến từ thương hiệu Việt Nam. Khó có hãng giày bảo hộ nhập khẩu nào cạnh tranh về mặt ngày được.
  • Phù hợp với điều kiện sống, thời tiết và đặc tính đôi chân chuẩn của người Việt.

Nhược điểm:

  • Chất lượng vẫn có nhiều hạn chế, kiểu dáng không phong phú
  • Không có bảo hành

Giày bảo hộ thương hiệu Hàn Quốc

Không chỉ giày bảo hộ Việt Nam được ưa chuộng ở thị trường trong nước ngoài ra còn có những thương hiệu khác đến từ thế giới và đặc biệt là giày bảo hộ đến từ Hàn Quốc. Giày bảo hộ thương hiệu Hàn Quốc chiếm thị phần khá cao trong thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội về mẫu mã và cả chất lượng.

Ưu điểm:

  • Đặt tiêu chuẩn an toàn đạt chuẩn quốc tế, giày bảo hộ Hàn Quốc có khả năng chống trơn trượt tốt, chống tĩnh điện, chống va đạp ngón chân, chống đâm xuyên, chống thấm,… giày giúp bảo vệ đôi chân của bạn được an toàn tuyệt đối.
  • Đa dạng về mẫu mã, thiết kế chính là ưu thế rất lớn của giày nhập khẩu. Kiểu dáng đa dạng, tính ứng dụng cao ở nhiều môi trường khác nhau.
  • Chất lượng sản phẩm: Mang đến cho người dùng những đôi giày bảo hộ kiểu dáng đẹp, trọng lượng siêu nhẹ, chất liệu cao cấp cho cảm giác rất thoải mái.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao so với mặt bằng chung của giày bảo hộ Việt Nam
  • Bị giới hạn nếu sử dụng trong môi trường ngập úng, ẩm thấp nhất là vào mùa mưa tại Việt Nam

Nên chọn thương hiệu giày Việt Nam hay giày Hàn Quốc

Đối với những thương hiệu giày được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ có kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú hơn đồng nghĩa với việc giá thành cũng sẽ có phần chát hơn. Nếu bạn có niềm đam mê với những đôi giày thời trang bắt mắt và có điều kiện kinh tế tốt thì còn ngần ngại gì mà không tậu ngay một đôi cho chính bạn.

Đối với những ai yêu thích hàng Việt Nam và có xu hướng ủng hộ tiêu dùng “Người Việt dùng hàng Việt” để kích cầu kinh tế nước nhà thì hãy rinh ngay một em về nhé. Tuy sản phẩm của Việt Nam không quá đa dạng như các loại giày bảo hộ nhập khẩu của thế giới nhưng chúng vẫn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt đẹp. Mặc dù sản phẩm không quá nổi bật nhưng với chất lượng và giá thành tốt thì lại là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng.

Nhìn chung với những ưu và nhược của giày bảo hộ thương hiệu Việt Nam và thương hiệu giày đến từ Hàn Quốc đều được người tiêu dùng ưa chuộng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và cách nhìn nhận sản phẩm của mỗi người sẽ có những sự lựa chọn riêng của mình. Lựa chọn thế nào đó là quyền của bạn nhưng nên nhớ việc ưu tiên hàng đầu vẫn là bảo vệ được đôi chân của mình.

Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!