Siêu Chợ Cơ khí là sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam về lĩnh vực cơ khí, một nền tảng được xây dựng để phục vụ cho nhu cầu người dùng mua sắm, nơi khách hàng thỏa sức tìm hiểu về những sản phẩm ngành cơ khí và có những trải nghiệm dễ dàng, an toàn, nhanh chóng khi mua sắm trực tuyến thông qua hệ thống thanh toán và vận chuyển của chúng tôi.

 

Tổng quan:

Siêu Chợ Cơ Khí được tạo ra để giúp khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ hơn cho ngành cơ khí, thay vì trước đây khách hàng phải ra tận nơi để mua sản phẩm vào thời tiết thất thường của Việt Nam, điều đó khiến tâm trạng của người mua và người bán không mấy thân thiện. Siêu Chợ Cơ Khí nhận ra điều đó và mong muốn tạo ra một kênh mua sắm chất lượng nhằm phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, Siêu Chợ Cơ Khí sẽ tạo ra một môi trường kinh doanh cho các cá nhân, tổ chức, các doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng báo, tiếp thị và phân phối sản phẩm của mình đến với khách hàng.

 

Lịch sử:

Siêu Chợ Cơ Khí được thành lập vào tháng 1 năm 2021 với mục tiêu kết nối khách hàng, các cửa hàng truyền thống, tổ chức, doanh nghiệp lại với nhau, nhằm tạo ra một kênh mua sắm mạnh mẽ cho ngành cơ khí. Siêu Chợ Cơ Khí là bên trung gian giúp việc mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn hơn cho cả hai bên người mua và người bán, chúng tôi còn tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ khâu thanh toán cho người dùng.

 

Tầm Nhìn

Trở thành đơn vị đầu tiên kết nối người dùng và các doanh nghiệp ngành cơ khí thông qua kênh mua sắm Online.

 

Mục tiêu và Sứ mệnh:

Mục tiêu của Siêu Chợ Cơ Khí là trở thành sàn thương mại trực tuyến về ngành cơ khí đầu tiên lớn nhất tại Việt Nam. Nhằm đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Sứ mệnh của Siêu Chợ Cơ Khí đối với khách hàng là đem đến sự trải nghiệm mua sắm thú vị, thông minh, tiện lợi. Sự an tâm tuyệt đối từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách đổi trả miễn phí đối với các mặt hàng không đúng chất lượng.

Về đối tác kinh doanh, sứ mệnh của Siêu Chợ Cơ Khí là thấu hiểu những nỗi đau mà đối tác gặp phải, luôn đặt vấn đề và giải quyết nhanh chóng theo các điều khoản của Siêu Chợ Cơ Khí, khắc phục những khó khăn của đối tác và phù hợp với khách hàng.

 

Mô Hình Kinh Doanh

Siêu Chợ Cơ Khí đang hoạt động kinh doanh với hình thức C2C (Customer to Customer), B2C (Business to Customer), B2B (Business to Business).

 

Một số điểm nổi bật ở Siêu Chợ Cơ khí

  • Siêu Chợ Cơ khí đảm bảo: Nguời dùng có thể mua sắm miễn phí và bảo vệ người dùng bằng cách giữ thanh toán cho đến khi nhận được đơn hàng.

 

  • Siêu Chợ Cơ Khí có tích hợp ứng dụng trên điện thoại di động: Giúp người dùng trải nghiệm mua sắm dễ dàng, nhanh chóng.

 

  • Tính năng trò chuyện trực tiếp trên app SCCK: người dùng có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện trong thời gian thực thông qua tính năng tích hợp sẵn của Siêu Chợ Cơ Khí.

 

  • Hệ thống vận chuyển tích hợp: SCCK hợp tác với các bên vận chuyển ưu tín hàng đầu tại Việt Nam để có một ứng dụng tích hợp trong ứng dụng hệ thống hậu cần/vận chuyển.

 

  • Tải app miễn phí: Có thể tải miễn phí trên App Store và CH Play.

 

Trụ sở chính:

Tầng 3 Tòa nhà Vivariverside, số 1472 Võ Văn Kiệt, phường 3, Quận 6, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Liên hệ qua : +84-795-607-891

Email: support@scck.vn