Anh tuấn là một nhân viên của một xưởng cơ khí ở TPHCM. Với công việc không được ổn định lắm. Trong năm 2021 gia đình anh vừa đón thành viên mới. Đôi vai anh lại gánh vác nặng thêm vì lo cho tới 3 miệng ăn, công việc hiện tại thì không kiếm được bao nhiêu. Anh suy nghĩ nhiều cách kiếm tiền hơn để phụ lo cho gia đình nhỏ của mình. Một ý tưởng le lói trong đầu anh chỉ có kinh doanh gì đó thì mới có thể lo cho gia đình cuộc sống sung túc được. Nhưng điều anh lo lắng là kinh doanh mà trong túi không có đồng nào thì phải làm sao?

Với chiếc điện thoại trên tay anh bắt đầu  tìm hiểu về kinh doanh như thế nào để không cần bỏ ra quá nhiều vốn nhưng vẫn thành công. Anh đọc được 1 câu chuyện về một cậu bé kiếm tiền hằng chục triệu 1 tháng từ việc kinh doanh online.

Anh thấy đây phải chăng là cơ hội của mình anh quyết tâm hơn tìm và  xem những video của những người kinh doanh online, nghĩ làm sao để làm được như người ta. Đa phần anh coi họ kinh doanh toàn về mặt hàng quần áo, hàng tiêu dùng mà những thứ đó không phải là ưu điểm của anh. Anh nhìn lại  cái nghề đã đi theo anh hơn 10 năm anh hiểu nó hơn bao giờ nhưng tại sao chưa anh làm kinh doanh online về ngành này.

Thì vô tình anh thấy được Siêu Chợ Cơ Khí một sàn thương mại điện tử chuyên ngành về cơ khí. Anh nghĩ thầm trong bụng “Đây ông trời không phụ người có lòng”. Anh bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về kinh doanh online và hỏi han bạn bè của mình. Anh đi tìm những người bán những linh, phụ kiện ngành nghề cơ khí, những người bán máy móc bàn bạc về giá cả.

Thời khắc anh đưa ra quyết định 1 là  bây giờ, 2 không bao giờ anh lựa chọn Siêu Chợ Cơ Khí làm bạn đồng hàng cùng mình .

 Anh đăng kí gian hàng bán hàng cùng Siêu Chợ Cơ Khí. Đội ngũ nơi đây hỗ trợ hướng dẫn anh đăng sản phẩm làm sao để sản phẩm mình tối ưu nhất để khách hàng có thể lựa chọn. Những tính năng dễ dàng sử dụng từ Siêu Chợ Cơ Khí giúp anh nắm bắt được những yêu cầu của người dùng, tư vấn cho khách hàng thông qua những công cụ thông minh. Anh làm cho gian hàng mình nhiều sản phẩm hơn thu hút nhiều người mua hơn tìm cách chụp hình sản phẩm đẹp hơn, thật hơn, thêm nội dung cẩn thận và chi tiết giúp người mua hiểu được công dụng món hàng rồi cả chế độ bảo hành từ anh một cách tốt nhất để tăng độ uy tín cho shop anh có thêm nhiều người mua nữa.

 

Hiện nay khách hàng ở gian hàng anh tăng dần theo thời gian.

Anh Tuấn chia sẻ “Các bạn đừng sợ kinh doanh đừng nghĩ chỉ có tiền vốn mới kinh doanh được thì bạn đã sai. Tôi đã kinh doanh với số vốn 0 đồng và đã làm được. Nếu bạn là một người làm về ngành cơ khí thì tôi nghĩ không nơi nào có thể tốt hơn Siêu Chợ Cơ Khí để bạn có thể lựa chọn để bán hàng hết cả, hãy tự tin và cố gắng thành công sẽ tới”