Anh Đạt là dân trong nghề buôn bán các mặt hàng ngành nghề cơ khí hơn 10 năm. Với kinh nghiệm tích lũy của mình anh biết được đối tượng khách hàng của mình cần những gì. Sau nhiều năm cố gắng  nay anh đã có 2 cửa hàng  trong khu chợ nổi tiếng về ngành nghề cơ khí ở TPHCM, có lượng khách hàng nhất định.   

Anh Đạt chia sẻ: “ đôi lúc có những chuyện không nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta” đợt dịch covid ở năm vừa qua làm cho cửa hàng anh không đạt được doanh số nhưng anh mong muốn, lượng khách hàng và doanh thu của  anh giảm hơn nửa do ảnh hưởng dịch. Anh nghĩ rồi sẽ ổn. Nhưng rồi dịch lại quay trở lại thêm đợt 2. Anh biết đây là lúc mình phải thay đổi chứ không ngồi chờ hết dịch như thế này.

Anh bắt đầu tìm hiểu về các phương pháp kinh doanh trong mùa dịch để cải thiện doanh số cho cửa hàng. Bạn bè khuyên anh nên đăng kí mở một gian hàng trên sàn thương mại bán đi. Anh không  quan tâm ở cửa hàng bán còn không được huống chi lên internet.  Anh thấy người nhà  mình hay mua hàng online qua các sàn TMĐT chỉ cầm đặt mua họ ship tới tận nhà.

 Đọc qua những bài báo nói về sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT. Anh bắt đầu tìm tới những sàn TMĐT để xem cách thức họ kinh doanh ra sao trong mùa dịch, anh thấy bạn bè của mình trên này bán hàng cũng được .

 Anh tìm hiểu và lựa chọn được Siêu Chợ Cơ Khí một sàn riêng biệt dành cho ngành nghề cơ khí. Anh tạo cho mình một gian hàng cùng sự hoài nghi mang theo, thiết nghĩ đăng sản phẩm lên đây cho vui thôi để cho bạn cùng ngành biết mình cũng có bán trên mạng thôi chứ làm gì bán được hàng.

 Anh bất ngờ với sự hỗ trợ đến từ các bạn ở Siêu Chợ Cơ Khí hướng dẫn anh cách đăng bài sản phẩm làm sao để thu hút khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu dù anh là người mới. Những tính năng tiện ích mà Siêu Chợ Cơ Khí đem lại giúp anh có thể tư vấn cho khách hàng mua sản phẩm thông qua kênh chat, mà trước giờ anh chỉ có thể tư vấn trực tiếp cho khách.

 

Từ khi anh tham gia vào Siêu Chợ Cơ Khí lượng khách hàng mới của anh tăng đáng kể. Giúp khách hàng ở xa nhưng muốn mua hàng ở cửa hàng mà không cần phải tới cửa hàng chỉ cần lên gian hàng trên Siêu Chợ Cơ Khí đặt hàng ship thẳng tới tận giường, giúp cho khách hàng thuận tiện hơn khi mua sắm. 

                                                                                      

Siêu Chợ Cơ Khí là nơi anh tin tưởng nhất khi kinh doanh, nơi giúp anh cải thiện được doanh số khi dịch không biết bao giờ mới hết.

 Đội ngũ hỗ trợ của Siêu Chợ Cơ Khí nhiệt tình, thân thiện, hướng dẫn gian hàng thu hút được người mua. Tăng độ nhận diện cửa hàng trên thị trường. Hãy nhanh chóng thay đổi quan niệm và suy nghĩ trước kia, thời đại của chuyển đổi số đã đến mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mọi chuyện hãy để Siêu Chợ Cơ Khí lo.