Mũi khoan khoét?

Mũi khoan khoét lỗ là một loại mũi khoan. Mũi khoan được gắn chặt vào máy khoan nhờ mâm cặp và được siết chặt một lần nữa để chống xoay. Đầu của mũi khoan cắt sâu vào vật liệu tạo thành những lớp phoi mỏng (đối với vật liệu gỗ, kim loại), hay những lớp bụi (đối với vật liệu bê tông).

Mũi khoan được làm từ kim loại thép. Loại thép có cấu tạo về thành phần khác nhau sẽ đem đến cho mũi khoan những đặc tính không giống nhau. Trên thị trường mũi khoan hiện nay, có rất nhiều loại mũi khoan khác nhau xuất hiện như: mũi khoan sắt, mũi khoan inox, mũi khoan đá, mũi khoan ruột gà, mũi khoan bê tông,…

Xem thêm: Cấu tạo mũi khoét lỗ hợp kim

 

Các loại mũi khoan khoét hiện nay.

  • Mũi khoan khoét lỗ gỗ – mũi khoét gỗ đa năng: Mũi khoan gỗ gồm có nhiều loại bạn nên dựa theo nhu cầu mà chọn loại cho thật tương thích. Trong trường không biết chọn loại nào, bạn có thể dùng mũi khoan sắt để khoan cho gỗ cũng được.
  • Mũi khoan sắt khoét lỗ: Mũi khoan loại này được phân chia theo chất liệu như mình đã nói ở trên. Cấu tạo của mũi cũng khá đa dạng nhằm phù hợp với nhiều chức năng.

 

 

  • Mũi khoan khoét lỗ tường: Mũi khoan khoét lỗ tường bê tông gồm nhiều loại nhưng phổ biến đó là mũi khoan rút lõi bê tông, mũi đục, mũi khoan từ,…

  • Mũi khoan lỗ tròn nhựa: Mũi khoan khoét lỗ tròn nhựa được làm từ chất liệu thép cứng siêu bền, dễ vệ sinh, thường được sơn tĩnh điện giúp tránh bay màu và bị gỉ sét. Thường được sử dụng cho máy khoan điện, khoan bàn

  • Mũi khoan khoét lỗ thạch cao: Với chất liệu bằng thạch cao, bạn có thể sử dụng mũi khoan khoét lỗ gỗ hoặc nhựa để sử dụng.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm Mũi Khoét lỗ mà Siêu Chợ Cơ Khí đã phân loại trong bài viết. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các mặt hàng cơ khí thì hãy liên hệ với chúng tớ nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!