Xu hướng kinh tế ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc nhiều hãng giày bảo hộ lao động cũng cho ra nhiều mẫu mã đa dạng hơn nhằm đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người dùng. Để bạn có thể phân biệt được chúng cũng như hiểu được những tính năng của những đôi giày bảo hộ lao động thì cùng Siêu Chợ Cơ Khí tìm hiểu những đặc tính của chúng là gì nhé?

Giày bảo hộ lao động ngày nay được thiết kế theo nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với đặc tính công việc của từng ngành nghề khác nhau. Việc mang giày bảo hộ lao động sẽ giúp bạn ngăn ngừa được nhiều chấn thương chứ không chỉ cho đôi chân. 

Trong môi trường hoạt động thi công công trường có rất nhiều mối nguy hiểm tìm ẩn mà bạn không thể lườn trước được. Vì thế nên những đôi giày bảo hộ lao động được ra đời nhằm giúp bạn sớm hoàn thành công việc nhanh hơn và bảo vệ tốt cho đôi chân của bạn. Giày bảo hộ lao động với thiết kế tấm lót chân ưu việt, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái khi di chuyển. Điều này cực kỳ ý nghĩa khi bạn làm việc hoặc di chuyển trong thời gian dài. 

Giày bảo hộ lao động với thiết kế tấm lót chân ưu việt, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái khi di chuyển. Điều này cực kỳ có ý nghĩa khi bạn làm việc hoặc di chuyển trong thời gian dài. Nhờ vậy, hiệu quả công việc cũng được cải thiện đáng kể.

Những tính năng của giày bảo hộ lao động

Giày bảo hộ lao động chống đâm xuyên:

Giày bảo hộ lao động chống đâm xuyên ở môi trường công trình thì đinh, sắt thép vật nhọn thường xuyên bạn sẽ gặp phải. Đã là khu phân xưởng thì đồ đạc ngỗn ngang là tất nhiên. Để da chân quen và dày lên cũng không có nghĩa là chân không bị cắt nữa. Nguy cơ nhiễm trùng máu có thể khiến bạn nghỉ việc mấy hôm, sức khỏe giảm sút.

Loại giày này được thiết kế từ những vật liệu chuyên dụng để đảm bảo độ chắc chắn. Đặc biệt khi bạn làm việc trong môi trường phải đứng trên các vật sắc nhọn như thủy tinh hoặc sắt vụn, đinh, thép,...

Đế ngoài của giày bảo hộ chống đâm xuyên thường được làm từ polyurethane, TPU hoặc cao su, tấm thép tổng hợp được trang bị thêm để bảo vệ chống lại mọi vật sắc nhọn đâm xuyên gây vết thương đau đớn. Hệ thống chống đâm thủng tuyệt vời giúp bảo vệ người lao động khỏi nguy cơ thủng dưới lòng bàn chân.

Giày mũi sắt chống đinh 

Giày mũi sắt chống đinh được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại, tác dụng chống đâm xuyên vượt trội xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt dành cho các công nhân làm việc tại công trường, xí nghiệp, những nơi có hàng tá các loại vật nhọn rơi vãi dưới nền nhà mà không phải lúc nào họ cũng có thể thấy và tránh.

Giày bảo hộ chống trơn trượt

Giày bảo hộ chống trượt sẽ ngăn bạn khỏi bị trơn trượt và gây thương tích ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Giày bảo hộ này sẽ giúp giữ vững cơ thể khi bạn leo thang hoặc ra vào máy móc hoặc đi lại ở những nơi có nhiều dầu mỡ gây trơn trượt. Với loại giày này bạn nên chọn một loại đế phù hợp, thường có xẻ rãnh để tạo ma sát.

Giày bảo hộ lao động chống tĩnh điện

Giày bảo hộ cách điện nghe có vẻ mới mẻ nhưng một số môi trường làm việc có thể gây ra các vụ điện giật, sự tích tụ điện tích có thể gây hại đến sức khỏe con người. Đôi giày lao động chống tĩnh điện sẽ giúp giảm lượng tĩnh điện trong cơ thể, ngăn chặn điện tích xâm nhập. Giày còn làm giảm nguy cơ bắt lửa từ các vật liệu dễ cháy, ngăn ngừa hư hỏng các sản phẩm linh kiện, thiết bị điện tại các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, máy móc.

Với những công nhân làm việc tại các nhà máy chế tạo linh kiện điện tử, công nhân ngành điện thì chắc chắn trang bị đôi giày bảo hộ chống cách điện là một việc bắt buộc cần làm.

Giày bảo hộ chống chịu nước và ẩm

Những người lao động làm việc trong môi trường nhiều ẩm mốc sẽ cần phải trang bị các loại giày bảo hộ chống chịu nước và ẩm tốt. Những đôi giày bảo hộ siêu nhẹ ngăn nước xâm nhập thường được làm từ da chống thấm, thiết kế cao cổ ngăn nước từ cổ chân đi vào trong. Các bộ phận được gắn với nhau bởi keo dán chuyên biệt, không bong tróc khi bị ngâm trong nước lâu.


Giày bảo hộ lao động không bị dầu tác động: 

Giày bảo hộ lao động không bị dầu tác động: chất liệu giày có thể bị biến dạng hư hỏng, ảnh hưởng chân.

Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!