Các loại máy khoan trên thị trường

  • Máy khoan xuyên tâm

  • Máy khoan thẳng

  • Máy khoan nhiều trục chính

  • Máy khoan lỗ sâu

  • Máy khoan nhạy

  • Máy khoan cầm tay

  • Máy khoan gang

Máy khoan xuyên tâm:

Máy khoan xuyên tâm được sử dụng để khoan lỗ trên các thành phần nhưng nó khá khác so với máy khoan thông thường. Máy khoan xuyên tâm có một cánh tay có thể quay trong bán kính nhất định.

Máy khoan xuyên tâm

Nếu thành phần lớn và nếu nó không thể giữ được trên bàn làm việc, thì thành phần đó phải được đặt trên mặt đất và bằng cách quay tay hướng tâm, thao tác sẽ được thực hiện.

Máy khoan thẳng:

Nó được sử dụng để khoan các lỗ có kích thước trung bình trong các thành phần. Nó nặng hơn và lớn hơn máy khoan Sensitive.

Máy khoan thẳng đứng

Một số lượng lớn tốc độ trục chính và nguồn cấp dữ liệu có thể được truy cập cho nhiều loại công trình khác nhau.

Máy khoan Upright có thể có phạm vi công suất khoan từ các mũi khoan đường kính 75mm.

Máy khoan nhiều trục chính:

Như tên cho thấy, những máy khoan này có nhiều trục xoay cách xa nhau.

Máy này được sử dụng khi bạn muốn khoan nhiều lỗ trên một phôi duy nhất hoặc tạo lỗ trên từng phôi riêng lẻ. Bằng hoạt động này, sản xuất sẽ ở tốc độ cao hơn.

Máy khoan lỗ sâu:

Các loại máy khoan này được thiết kế để khoan các lỗ sâu trên các bộ phận khác nhau của ô tô như thanh kết nối, Bánh răng hạ cánh của máy bay, lỗ bên trong xi lanh thủy lực, thân máy phun nhiên liệu, thiết bị thăm dò mỏ dầu, …

Nó phải đảm bảo rằng chất làm mát phải được thêm vào trong quá trình loại bỏ vật liệu khỏi các bộ phận.

Máy khoan nhạy cảm:

Ở đây trong trường hợp máy khoan Nhạy cảm, khi người vận hành đưa dụng cụ vào phôi, nó cho phép người vận hành ‘cảm nhận’ hoặc ‘cảm nhận’ hành động cắt của phôi với công cụ và đó là lý do, nó được gọi là như Máy khoan nhạy.

Nó còn được gọi là máy khoan bàn đã được giải thích ở đầu bài viết.

Máy khoan cầm tay:

Máy khoan cầm tay hoạt động theo cách tương tự như máy khoan bàn, nhưng điểm khác biệt là, máy khoan cầm tay có thể được mang đến những nơi làm việc khác nhau cùng với bạn và đó là lý do nó được gọi là máy khoan cầm tay.

Trong khi đó, máy khoan bàn có thể thực hiện nhiều hoạt động khác nhau, nhưng nó có thể đứng tại một chỗ và không thể di chuyển được ở các nơi làm việc.

Máy khoan Gang:

Như tên gọi cho thấy nó có một nhóm đầu khoan với các động cơ riêng lẻ được gắn vào cột dọc và thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc.

Nó thường bao gồm 4-6 đầu khoan được đặt cạnh nhau có thể thực hiện các hoạt động khác nhau như khoan, doa, doa, khai thác, v.v. Hoặc bạn muốn tạo một lỗ nhỏ hoặc lớn, nhiều trục quay sẽ thực hiện thao tác.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho riêng mình một chiếc máy khoan bàn nhưng còn đang phân vân nên mua ở đâu thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Truy cập Sieuchocokhi.vn để có được những trải nghiệm tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!