Kéo cắt tỉa cành là gì?

Kéo cắt tỉa cành là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi  khu vườn. Kéo cắt cành dùng trong việc cắt tỉa, trang trí cây.

Kéo cắt cành đa năng là dạng kéo có thiết kế hiện đại, tiện lợi, chắc chắn, trọng lượng nhẹ, lưỡi kéo sắt bén sẽ giúp công việc nhanh chóng,hiệu quả, có thể bấm tỉa các cành cây lớn, trong ngóc ngách, khe, cắt tỉa các cành sâu, cành khô, tỉa cành, bấm ngọn… Kéo cắt tỉa cành đa năng được đánh giá là dụng cụ có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu trên của nhà vườn và các chuyên gia cây cảnh.

Phân loại kéo cắt tỉa cành

Kéo cắt cành cây nhỏ

Kéo cắt cành cây nhỏ lưới kéo được uốn cong để tạo sự vững chải khi cắt cành lớn không bị trượt khỏi lưỡi. Kéo cắt cành cây thường có lò xo trợ lực mở lưỡi kéo để khi sử dụng trong thời gian dài tay không bị mỏi. Lưỡi kéo thường được mài sắc như dao, phần tiếp xúc giữa 2 lưỡi kéo chỉ là một đường mảnh sát lưỡi, phần còn lại của lưỡi kéo được làm cong sang 2 bên. Thiết kế này giúp cho vết cắt sắc và ít bị dập nát.

Kéo cắt cành lớn, trên cao

Để cắt tỉa những cành cây lớn và nằm ở trên cao mà bình thường bạn không thể với đến thì kéo cắt cành lớn trên cao là lựa chon không thể bỏ qua. Hoạt động dựa trên nguyên lý ròng rọc, người làm chỉ cần đứng dưới đất dùng dây giật là lưỡi kéo sẽ cắt vào cành nhẹ nhàng. Ngoài ra kéo còn tích hợp thêm lưỡi cưa dùng để cưa các cành cây lớn hơn và chiều dài cán có thể tăng giảm linh hoạt.

Kéo cắt tỉa lưỡi thẳng

Với thiết kế lưỡi nhỏ, nhọn và dài. Kéo cắt tỉa lưỡi thẳng giúp dễ dàng cắt ở những vị trí khó với độ chính xác cao. Cơ chế tự mở lưỡi do có lò xo ở giữa sẽ tăng hiệu năng làm việc, tay đỡ mỏi khi phải cắt tỉa liên tục. Kéo cắt tỉa thường dùng để thu hoạch trái cây, cắt tỉa cây cảnh, cắt hoa….

Kéo cắt tỉa lưỡi cong

Kéo cắt tỉa lưỡi cong có lưỡi kéo nhỏ, ngắn và cong giúp dễ dàng luồn vào cắt cuống quả. Bộ phận tự động mở lưỡi kéo giúp tránh mỏi tay được thiết kế dạng lò xo với độ bền cao, lực đẩy rất nhẹ.

Tham khảo bài viết để có thêm những kiến thức bổ ích nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!!