Lục giác là một dụng cụ cầm tay vô cùng cần thiết đối với các thợ sửa chữa cơ khí và thợ sữa chữa máy móc. Trên thị trường có khá nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau nhưng để lựa chọn được loại tốt thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Vì vậy mà hôm nay Siêu Chợ Cơ Khí sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu lục giác nổi tiếng với chất lượng tốt, để bạn có thể nắm bắt kịp thời và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất. 

Bộ lục giác Wera

Thương hiệu chuyên sản xuất lục giác chất lượng cao tại Mỹ ( từ 1964 ),rất quen thuộc trong ngành cơ khí,ô tô,hàng không tại đất Mỹ.Hãng sản xuất dụng cụ cầm tay tập trung chuyên môn và phát triển hơn 85% sản phẩm của họ là lục giác,luôn cải tiến đưa những sản phẩm rất tiện dụng, thực tế đến tay người sử dụng

Toàn bộ bộ lục giác từ thương hiệu này đều được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Có độ cứng, độ bền và tuổi thọ cao.

Lục giác Wiha – Đức (Từ năm 1936)

Bên cạnh thương hiệu Wera, bộ lục giác Wiha cũng là một thương hiệu khá nổi có xuất xứ từ nước Đức. Bộ lục giác Wiha đã được công nhận nằm trong top 100 công ty có quy mô sản xuất lớn và sáng tạo nhất ở Đức.

Lục giác PB Swiss Tools – Thụy Sĩ (Từ năm 1878)

Những ai quan tâm đến dụng cụ cầm tay của Thụy Sĩ đều không thể không biết đến 2 thương hiệu trứ danh VictorInox (chuyên về các sản phẩm dao đa năng và dao làm bếp) và PB Swiss Tools (chuyên về các sản phẩm lục giác, tô vít, đầu vít công nghiệp).

 

Quả thực, ngoài độ cứng cam kết 60-62 HRC và “100% làm từ Thụy Sĩ” trên toàn bộ dải sản phẩm, PB Swiss Tools còn đưa dụng cụ của mình lên một tầm nghệ thuật. Khi người dùng cầm trên tay sản phẩm từ thương hiệu này, điều bạn cảm nhận đầu tiên chính là sự hoàn hảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết và quả thực độ hoàn thiện sản phẩm đứng đầu thị trường lục giác, tô vít hiện nay.

Lục giác của PB Swiss Tools rất cứng theo những gì hãng quảng cáo, với độ cứng 60-62HRC, hầu như toàn bộ nhu cầu sử dụng thực tế đều đáp ứng được ngay cả những nhu cầu khắt khe nhất như tháo lắp khuân, bảo dưỡng máy bay, ô tô, hàng không vũ trụ…

Lục giác Wera – Đức (Từ năm 1936)

Wera là nhà sản xuất dụng cụ cầm tay nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là dụng cụ vặn vít trong nền công nghiệp ô tô hùng mạnh mà không nước nào khác sánh kịp (kể cả các cường quốc Mỹ, Nhật). Nhà sản xuất dụng cụ Wera thành lập năm 1936 với trụ sở chính đặt tại vùng Wuppertal / Cộng hòa Liên bang Đức, một trong những vùng nổi tiếng về sản xuất dụng cụ. Wera phát triển và sản xuất các dụng cụ mang tính chuyên nghiệp và là một giải pháp cung cấp cho khách hàng liên quan đến nhu cầu về vặn vít.

Trên đây là những thương hiệu lục giác nổi tiếng có chất lượng sản phẩm tốt. Tham khảo bài viết để có thêm những kiến thức bổ ích nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!