Trước khi quyết định chọn sử dụng máy đục bê tông, bạn cần chú ý một số thông số kỹ thuật của máy để đảm bảo máy đáp ứng được yêu cầu sử dụng.

Công suất máy

Bất cứ khi chọn mua thiết bị máy đục bê tông hay máy đục bê tông, bạn đều cần phải chú trọng đến công suất của máy. Công suất máy thể hiện khả năng làm việc của thiết bị yếu hay mạnh.

Máy đục có công suất càng lớn thì khả năng đục phá càng tốt, máy có thể thực hiện đục phá được những mảng bê tông lớn và dày. Trong khi đó, các loại máy đục có công suất nhỏ sẽ tường đục được các tường bê tông mỏng, dùng trong quy mô dân dụng.

Lực đập của máy

Tương tự như công suất, lực đập của máy đục bê tông cũng thể hiện khả năng làm việc của thiết bị. Nếu bạn thường xuyên dùng máy cho các công việc chuyên nghiệp, đục bê tông với tần suất lớn, bê tông cứng và dày nên chọn máy có lực đập lớn.

Ngược lại, nếu bạn dùng trong xây dựng gia đình, dân dụng có thể chọn các loại máy có lực đập nhỏ hoặc trung bình. Điều này vừa mang đến việc sử dụng máy hợp lý, tiết kiệm năng lượng và chi phí đầu tư.

Đường kính đục khoan

Đường kính đục cũng là một yếu tố trong thông số kỹ thuật cần được quan tâm. Đường kính đục cho thấy máy có thể đục mũi khoan có đường kính bao nhiêu và kích thước từng mũi đục trên bê tông. Thông thường, các máy khoan đều có đường kính mũi đục cao từ khoảng 35mm trở lên.

Những chia sẻ về máy đục bê tông, nguyên lý đục bê tông hy vọng sẽ giúp bạn có thể hiểu biết về dòng máy cầm tay lớn này. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn và sử dụng máy đục bê tông nhanh và thuận tiện.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu và làm việc với máy đục bê tông. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy đục bê tông hay bất kỳ vật dụng liên quan đến cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay... thì liên hệ ngay với chúng tớ hoặc bạn có thể truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để có thể mua hàng nhanh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải ứng dụng Siêu Chợ Cơ Khí trên điện thoại về là đã có thể mua hàng bên chúng tớ rồi đấy.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!