Điều đầu tiên, người sử dụng cần lưu ý kiểm tra kỹ thiết bị trước khi khởi động, xem chúng có bất kỳ trục trặc hay hỏng hóc gì không, nếu có thì cần khắc phục ngay mới sử dụng máy. Lắp các phụ kiện như vòi thổi đầy đủ trước khi khởi động.

Trong quá trình sử dụng nếu muốn tháo lắp các phụ kiện này cần tắt động cơ trước khi thực hiện để tránh hư hại do lực đẩy lớn của máy gây ra. Bạn cần sử dụng các thiết bị bảo vệ mắt, bởi trong quá trình thổi bụi bẩn và rác, rất có thể mắt sẽ bị các vật thể này bay vào gây nguy hiểm. 

Tránh tiếp xúc trực tiếp với khu vực động cơ của máy, nhiệt độ sinh  ra trong quá trình hoạt động sẽ có thể khiến các vùng da tiếp xúc bị bỏng. Bạn cũng không nên hướng vòi thổi vào những khu vực có đồ vật dễ đổ vỡ, hư hỏng. 

Nếu bạn muốn tháo lắp các phụ kiện này cần tắt động cơ trước khi thực hiện để tránh hư hại do lực đẩy lớn của máy gây ra. Khi làm việc cũng không nên bắt máy bận hành liên tục, quá sức nên cho máy nghỉ ngơi sau 1 thời gian hoạt động để giữ gìn máy thổi tốt hơn, động cơ máy sẽ không bị quá tải.

Thao tác sử dụng máy an toàn:

  • Bước 1: Lắp ống thổi, lựa chọn loại ống phù hợp với bề mặt bạn muốn làm sạch

  • Bước 2: Nhấn công tắc on/off, với 1 vài dòng máy thổi hiện đại, bạn có thể nhấn nút gạt để máy vận hành tự động mà không cần giữ nút nguồn liên tục.

Lưu ý: Khi muốn sử dụng chức năng hút bụi của máy thổi, bạn sẽ tháo ống thổi ra, sau đó bạn lắp túi đựng bụi vào vị trí của ống thổi, lắp ống thổi sang bên cạnh máy rồi tiến hành sử dụng như bình thường. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại máy móc hay các vật dụng liên quan đến cơ khí thì truy cập ngay vào Sieuchocokhi.vn để sở hữu được những món đồ mà bạn yêu thích.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!