Bên cạnh những cách chọn máy khoan bê tông chất lượng theo từng tiêu chí về thiết kế, khả năng làm việc của máy. Bạn cần phải biết một số lưu ý khi chọn máy khoan bê tông dưới đây để đảm bảo chọn mua sản phẩm tốt nhất. 

Lựa chọn thương hiệu máy khoan bê tông

Phải công nhận một điều, thị trường máy khoan bê tông luôn sôi động có quá nhiều thương hiệu đầu tư, chiếm lĩnh thị phần, từ thương hiệu lớn đến các thương hiệu nhỏ mới xuất hiện. Điều này tạo điều kiện cho người mua có thêm lựa chọn, nhưng cũng khiến người mua đắn đo không biết lựa chọn thương hiệu nào.

Với dòng khoan bê tông chúng ta có thể kể đến các thương hiệu úy tín và được người dùng tin tưởng lựa chọn như: máy khoan Bosch, máy khoan Makita, máy khoan Stanley,  Dewalt... Đây đa phần là các thương hiệu sản xuất máy khoan uy tín đến từ Châu Âu và Trung Quốc.

Khi chọn thương hiệu một phần người dùng sẽ chọn trên độ nổi tiếng hoặc qua người quen đã sử dụng giới thiệu. Vì vậy trước khi chọn hãng nào người dùng cần xem xét kỹ các thông số kỹ thuật, bảo hành xem có đáp ứng yêu cầu sử dụng không.

Chế độ bảo hành, chất lượng, phụ kiện thay thế

Khi mua máy khoan bê tông bạn cần đặc biệt chú ý xem dòng máy bạn định mua được bảo hành trong khoản thời gian bao lâu và bảo hành ở đâu?  Bên cạnh đó thái độ phục vụ của nhân viên như thế nào, chất lượng ra sao, có đảm bảo hay không và những phụ kiện đi kèm có đủ chưa?

Nếu bạn không có điều kiện để mua hàng trực tiếp tại cửa hàng mà phải mua online. Cách tốt nhất là bạn nên đọc những bình luận, nhận xét của người mua trước để xem xét loại nào sẽ phù hợp với mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy khoan bê tông hay bất kỳ vật dụng liên quan đến cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay... thì liên hệ ngay với chúng tớ hoặc bạn có thể truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để có thể mua hàng nhanh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải ứng dụng Siêu Chợ Cơ Khí trên điện thoại về là đã có thể mua hàng bên chúng tớ rồi đấy.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!