Súng bắn đinh dùng hơi sử dụng hơi nén để bắn hàng loạt cây đinh ra ngoài trong một thời gian cực nhanh, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian so với việc phải đóng từng chiếc đinh, làm cho hiệu quả công việc tăng lên đáng kể. Súng bắn đinh khí nén có thiết kế đơn giản dễ sử dụng. Tuy nhiên khi làm việc với súng bắn đinh dùng hơi người dùng cần lưu ý những thông tin dưới đây để có thể khắc phục được tình trạng máy tốt nhất.

Súng bắn đinh hiện tại được dùng rất nhiều trong sản xuất đồ gỗ, có nhiều loại khác nhau như đinh chỉ, đinh F, đinh U, đinh V... nhưng hai loại phổ thông nhất là đinh chỉ và đinh F.

  • Súng bắn đinh F liên kết khỏe hơn, chắc hơn nhưng khi sử dụng bề mặt lỗ đinh thường lớn gây mất thẩm mỹ, trám lỗ nhiều.
  • Súng bắn đinh chỉ liên kết không khỏe bằng (sử dụng đinh đường kính 0.6mm, mạ đồng) , với những sản phẩm cần tính thẩm mỹ cao nó được dùng nhiều hơn cả , do lỗ đinh nhỏ .

Các lỗi thường gặp và khắc phục :

- Đinh không ra: Do hỏng lưỡi gà, lắp ngược lưỡi gà

+ Đường cấp khí bị hở do đánh mất long đen khi tháo ra (nhỏ xíu)

- Khi cấp khí vào súng xì hơi nghe thấy được nguyên nhân là do hở hoặc kênh gioăng.

- Lỗ đinh quá lớn: do trụ cao su bên trong bị hao mòn , đầu lưỡi gà lâu ngày bị biến dạng.

Cách bảo quản súng bắn đinh dùng hơi

Bảo quản: Thường xuyên tra dầu bên trong súng, lắp đinh đúng chiều , với đinh chỉ trên băng đinh có chiều mũi tên.

- Hỏng nghĩ ngay đến lưỡi gà, long đen và gioăng, kiểm tra áp lực khí khi dùng nếu đinh không xuống hết.

- Lỗ đinh quá to nên bắn xa mặt tiếp xúc 1 đến 2mm, có thể đệm thêm tại đầu súng.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn và người thân trong quá trình tìm hiểu về máy bắn đinh. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy bắn đinh tốt nhưng chưa biết nên mua ở đâu thì truy cập ngay vào Sieuchocokhi.vn để sở hữu chiếc máy mà bạn mong muốn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!