Máy hút bụi công nghiệp

Máy công nghiệp là thiết bị vệ sinh có công suất mạnh mẽ, thùng chứa bụi lớn, có khả năng hút bụi khô, bụi ướt, nước thải, hóa chất,… vượt trội. Thiết bị chủ yếu được sử dụng ở những không gian có diện tích mặt bằng rộng như nhà xưởng, xí nghiệp, văn phòng cao ốc, khu sản xuất, trường học, khách sạn, trung tâm thương mại,…Máy giúp vệ sinh sàn nhà nhanh chóng, hiệu quả gấp nhiều lần so với việc dọn dẹp thủ công.

Hình ảnh tham khảo: Máy hút bụi Ingco

Tiết kiệm chi phí duy trì dịch vụ vệ sinh

Đối với các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh, tối ưu hóa hiệu quả và tối đa hóa lợi nhuận trong các khâu được coi là một trong những mục tiêu chính. Vì vậy, ngay cả hoạt động phụ trợ như vệ sinh nhà xưởng thì các doanh nghiệp vẫn cân nhắc tới những giải pháp tối ưu. Và sử dụng máy hút bụi chính là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Hình ảnh tham khảo: Máy hút bụi công nghiệp

Thông thường, để vệ sinh nhà xưởng, trung bình mỗi doanh nghiệp phải thuê khoảng 7 – 10 nhân công dọn dẹp không gian làm việc hằng ngày. Điều này tiêu tốn một khoản chi phí đáng kể cho việc trả lương, thưởng, bảo hiểm xã hội cho công nhân viên, thay thế dụng cụ vệ sinh, hỗ trợ nếu không may phát sinh tai nạn lao động,… Trong khi đó, nếu sử dụng máy hút bụi công suất lớn, nghiệp có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn. Chỉ cần đầu tư 1 – 2 máy và thuê khoảng 2 nhân viên là có thể mang lại hiệu quả vệ sinh tương đương 7 – 10 người dọn dẹp thủ công liên tục. Nhờ đó, các đơn vị sử dụng thiết bị này có thể tiết kiệm đáng kể chi phí bỏ ra để thuê lao động hàng tháng.

Tiết kiệm thời gian, tạo sự chuyên nghiệp

Máy được trang bị motor mạnh mẽ, thùng chứa bụi – rác lớn, cho phép hút bụi, rác nhanh, sạch trong một không gian rộng lớn với thời gian ngắn nhất. Nhờ vậy, thiết bị giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian dọn dẹp vệ sinh. Đồng thời, nó cũng giúp đơn vị sử dụng gây ấn tượng tốt đối với bạn hàng, đối tác về sự chuyên nghiệp trong công tác vệ sinh.

Bảo vệ sức khỏe nhân viên

Nhà xưởng sản xuất công nghiệp thường nằm ở vùng ven đô, có dân cư ít, nhiều muỗi, bọ, các loài kí sinh gây bệnh,… Đặc biệt, nếu môi trường nhà xưởng không sạch sẽ thì vi khuẩn, nấm mốc sẽ càng phát triển mạnh, gây mất an toàn đối với những người có sức đề kháng kém. Máy hút bụi đa năng có công suất hút lớn, khả năng dọn dẹp nhanh chóng, làm sạch hiệu quả mọi loại bụi bẩn, rác thải công nghiệp, nấm mốc,… trong nhà xưởng, góp phần cải thiện môi trường sống, bảo vệ sức khỏe của công nhân viên trong nhà máy. Nhờ đó, hiệu suất làm việc của người lao động sẽ cao hơn, mang lại giá trị sản xuất lớn hơn cho doanh nghiệp.

Tại sao cần sử dụng máy hút bụi đúng cách để bảo quản máy

Với các dòng máy hút bụi, hút nước công suất lớn việc sử dụng đúng cách sẽ giúp thiết bị luôn vận hành ổn định, tiết kiệm thời gian cho việc sửa chữa những sự cố không đáng có. Chưa kể, đến việc dùng sai tính năng, nghe theo những kinh nghiệm truyền miệng mà không đọc kỹ thông tin về hướng dẫn sử dụng máy. Điều này dẫn đến rất nhiều hệ lụy như:

  • Thiết bị làm việc tiêu hao nhiều điện năng hơn trong quá trình vận hành
  • Máy làm việc không hiệu quả, thậm chí có hiện tượng bị rung lắc, tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng trực tiếp đến các công việc những người xung quanh.
  • Máy hút bụi có hiện tượng bị nóng, động cơ bị chập cháy, dễ hỏng hóc.

Cách bảo quản máy công nghiệp

Để máy hút bụi công suất lớn hoạt động ổn định và bền bỉ, ngoài cách sử dụng đúng kỹ thuật, người dùng cần bỏ túi một số lưu ý sau trong việc bảo quản, bảo dưỡng thiết bị.

  • Bảo quản máy hút bụi nhà xưởng tại những khu vực sạch sẽ, thoáng mát, và không ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.
  • Sau khi sử dụng máy cần quấn gọn dây điện không để bị rối, tránh tình trạng bị hỏng hoặc đứt dây.
  • Vệ sinh, làm sạch cho túi lọc bụi định kỳ bằng nước sạch và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Sau một năm sử dụng hoặc tùy theo tần suất sử dụng người dùng có thể tiến hành thay mới.
  • Thường xuyên tra dầu mỡ cho vòng bi trên cuộn chảy. Khi phát hiện vòng bi có dấu hiệu bị nứt, bị vỡ hư hại bạn cần thay mới ngay để đảm bảo quá trình hoạt động không bị gián đoạn.
  • Kiểm tra và bảo dưỡng cho ống hút bụi để không làm giảm lực hút, ảnh hưởng đến hiệu suất vệ sinh.

Việc bảo quản đúng cách sẽ làm máy hút bụi của bạn trở nên tốt hơn kéo dài tuổi thọ của máy, tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình sử dụng. Bài viết này, Siêu Chợ Cơ Khí muốn gửi đến bạn đọc có cái nhìn rõ ràng hơn về cách sử dụng và bảo quản máy. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc máy hút bụi để phục vụ nhu cầu công việc thì hãy tham khảo Siêu Chợ Cơ Khí nhé, chúng tớ có tất cả các mặt hàng ngành cơ khí mà bạn cần. Chúng tớ tự tin rằng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khó tính của người dùng. 

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!