Phân loại

  • Máy cưa bàn trượt có rất nhiều cách phân loại khác nhau như:
  • Dựa vào xuất xứ: máy cưa bàn trượt Châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc
  • Dựa vào giá cả: các loại máy cưa bàn trượt giá rẻ, tầm trung và các loại máy cao cấp.
  • Dựa vào số lượng lưỡi cưa: máy cưa bàn trượt 1 lưỡi, máy cưa bàn trượt 2 lưỡi.
  • Dựa vào công suất: máy cưa bàn trượt mini, máy cưa bàn trượt công nghiệp,…

Những ưu điểm máy cưa bàn trượt mang đến cho các xưởng nội thất

Được đánh giá là phương pháp gia công gỗ hiện đại, tích hợp nhiều ưu điểm từ các công nghệ tiên tiến máy cưa bàn trượt mang đến cho các xưởng nội thất nhiều ưu điểm nổi bật.

Hoạt động công suất ổn định

Chiếc máy cưa có công suất mạnh mẽ, có thể hoạt động liên tục một cách ổn định nhờ vào động cơ được tích hợp động cơ chính và động cơ mồi. Các xưởng nội thất sẽ hoạt động nâng cao hiệu suất và thuận tiện, nhanh chóng hơn trong việc sản xuất nội thất hàng loạt.

Với những xưởng nhận gia công số lượng lớn, thì các chiếc máy hiện đại dùng trong sản xuất nội thất công nghiệp chính là công cụ hỗ trợ đắc lực. Chúng sẽ giúp các xưởng hoàn thành sản phẩm đúng tiến độ để bàn giao cho khách hàng, đảm bảo giữ uy tín.

Nâng cao giá trị thẩm mỹ

Việc sử dụng máy móc để cắt, cưa gỗ luôn được đánh giá là sắc sảo tinh tế hơn phương pháp thủ công. Theo đó, nhờ kết hợp lưỡi cắt chính và lưỡi cắt mồi nên đường cắt rất có yếu tố thẩm mỹ. 

Sử dụng máy cưa bàn trượt mặt cưa sẽ rất láng mịn, mặt đường cắt ván phẳng và không bị mẻ ván. Không chỉ góp phần tạo giá trị thẩm mỹ mà còn góp phần tạo nên các sản phẩm chất lượng.

Tiết kiệm chi phí sản xuất

Việc đầu tư vào máy móc thiết bị để sản xuất nội thất thường tốn kém rất nhiều chi phí. Tuy nhiên, xét về tính lâu dài các máy móc nói chung và máy cưa bàn trượt nói riêng sẽ mang đến lợi ích kinh tế rất cao.

Khi chỉ với 1 lần đầu tư, các xưởng nội thất sẽ tiết kiệm nhiều khoản:

  • Tiết kiệm nhân công: Chiếc máy có thể thay thế đến 40% nhân công so với nguồn nhân lực cưa thủ công. Điều này sẽ giúp các xưởng nội thất tiết kiệm chi phí thuê nhân công, về lâu dài mức chi phí tích tiểu thành đại sẽ giúp các xưởng tiết kiệm một khoản không hề nhỏ.

  • Tiết kiệm nguồn gỗ: Trong sản xuất nội thất, việc nguồn gỗ bị hao hụt do cắt lỗi, mẻ ván là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, với chiếc máy cưa bàn trượt hiện đại, tình trạng hao hụt thất thoát gỗ do sản xuất lỗi sẽ được giảm thiểu 1 cách đáng kể. Bởi máy móc tạo lực cắt đều, không xiêu vẹo mọi tấm gỗ khi cắt ra đều có thể sử dụng đúng công năng của nó

Những lợi ích quan trọng khi sử dụng máy cưa bàn trượt

  • Nhờ thiết kế cấu tạo độc đáo, gọn gàng, trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc bảo quản và di chuyển một cách dễ dàng.
  • Cho phép cắt xén các chất liệu gỗ một cách mạnh mẽ, chính xác và hiệu quả cao.
  • Đem lại sự vận hành ổn định, bền bỉ, liên tục trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng gia công sản phẩm.
  • Đem lại cảm giác thoải mái và an toàn khi làm việc nhờ thiết kế tay cầm vừa vặn, độ nhám tay cầm cao, giúp chống trơn trượt tốt.
  • Hệ thống điều khiển tự động thông minh, không đòi hỏi yêu cầu trình độ cao về nhân công.
  • Sử dụng máy cưa bàn trượt giúp tiết kiệm thời gian cắt gỗ đáng kể, tiết kiệm chi phí thuê nhân công, giảm chi phí sản xuất. Từ đó, làm giảm giá thành sản phẩm gia công, giúp cạnh tranh cao hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại máy móc hay các vật dụng liên quan đến cơ khí thì truy cập ngay vào Sieuchocokhi.vn để sở hữu được những món đồ mà bạn yêu thích.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!