Trên thị trường hiệu nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy hàn Mig đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu bên dưới đây.

Hồng Ký

Hồng Ký là một thương hiệu đến từ Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này thường hướng đến thiết kế nhỏ gọn, tính tiện dụng và chất lượng sản phẩm. Máy hàng Mig không dùng khí từ Hồng Ký có độ bền cao, đa chức năng và giá thành rất phù hợp cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Hãng thường xuyên áp dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện vào các sản phẩm máy hàn, đây là một điểm cộng rất lớn.

Sasuke

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, Sasuke chuyên sản xuất các loại thiết bị, máy móc, trong đó có máy hàn Mig không dùng khí. Thiết kế của hãng khá đa dạng, đa số đều có thiết kế tối giản, kích thước nhỏ gọn và dễ. Độ bền cao cũng là một điều dễ nhận thấy ở các thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc.

Khi đến Việt Nam, các sản phẩm từ Sasuke ngày càng được ưa chuộng do có giá thành phải chăng mà chất lượng còn rất cao.

Weldcom

Thương hiệu Weldcom đã được ra đời vào năm 2005 tại Trung Quốc, qua nhiều năm hoạt động, hãng liên tục sản xuất ra nhiều sản phẩm có độ hoàn thiện cao. Weldcom hiện nay đã có nhiều chi nhanh bán lẻ tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua máy hàn Mig không dùng khí.

Các sản phẩm của hãng hiện nay đã được phổ biến trên khắp thế giới và Weldcom đã trở thành đối tác của nhiều thương hiệu trên nhiều quốc gia.

 Jasic

Jasic là một tập đoàn đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất các thiết bị như máy hàn, máy cắt plasma và một số thiết bị cơ khí khác. Sản phẩm máy hàn Mig không dùng khí từ hãng này đã nổi tiếng với độ bền cao, ít xảy ra lỗi khi sử dụng. Jasic đã có website chính chứng tại Việt Nam, giúp chúng ta mua hàng từ thương hiệu này dễ hơn.

Tuy nhiên, giá của các sản phẩm từ Jasic vẫn còn khá cao, đổi lại chất lượng sản phẩm và các chính sách bảo hành cũng tốt hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy hàn để phục vụ cho công việc của mình nhưng chưa biết mua ở đâu thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sựa lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể thoả thích mua sắm các vật dụng sửa chữa trong gia đình hay cũng có thể dành cho các xí nghiệp, không tốn quá nhiều thời gian để có được sản phẩm mà bạn cần. Ngoài ra, chúng tớ còn có cả phụ tùng xe máy các loại. Truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để mua và nhận hàng nhanh nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!