Máy cắt nhôm Makita

Tập đoàn Makita có hơn 50 công ty con trên khắp thế giới. Makita là công ty nổi tiếng về dòng sản phẩm máy công cụ cầm tay trong đó có máy cắt nhôm Makita. Đây cũng là một trong các hãng bán máy cắt nhôm tốt thị trường hiện nay. Máy cắt nhôm Makita có thiết kế khá nhỏ gọn, dễ cầm, tện khi mang đi công trình.

Máy cắt nhôm Bosch

Bosch là một trong các hãng bán máy cắt nhôm tốt trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm máy cắt Bosch đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bởi linh kiện nhập khẩu, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. Hệ thống điều khiển đơn giản, thuận tiện với bảng điều khiển hiện đại dễ sử dụng.

Máy cắt nhôm Bosch sẽ cho những đường cắt ngọt mịn khi cắt các loại nhôm dày, góc cắt có độ chính xác cao nâng cao chất lượng thành phẩm. máy hoạt động với công suất lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng ,độ bền cao và chất lượng.

Máy cắt nhôm Total

Nhắc đến các hãng bán máy cắt nhôm tốt thị trường hiện nay thì không thể không kể tên thương hiệu Total. Các loại máy cắt Total được thiết kế đa chức năng, có thể cắt  được nhiều vật liệu khác nhau như nhôm, gỗ, chất liệu dẻo... Máy cắt nhôm là loại máy chuyên dụng không thể thiếu trong ngành cơ khí và công nghiệp.

Những lưu ý sử dụng máy cắt nhôm

  • Trong quá trình vận hành, máy cắt nhôm thường tạo ra những tia hoa lửa bắn ra do ma sát giữa lưỡi cắt và vật liệu được cắt. Các tia lửa này có thể gây ra những tổn thương khi tiếp xúc với các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là mắt. Không những vậy, máy còn tạo ra tiếng ồn ảnh hưởng không tốt với tai người. Do đó, hãy luôn đeo đầy đủ đồ bảo hộ lao động như gang tay, bịt tai, kính bảo hộ, quần áo dài tay… để bảo đảm an toàn cho chính bản thân mình.

  • Trong trường hợp muốn di chuyển máy cắt nhôm đến vị trí khác, người dùng cần rút điện, tắt máy ngừng hẳn để tránh những tai nạn nghiệm trọng mà lưỡi cắt có thể gây ra.

  • Không để máy cưa nhôm hoạt động trong những môi trường chứa vật liệu dễ bắt lửa, dễ cháy vì tia hoa lửa do máy tạo ra khi đến gần những vật liệu này có thể gây ra cháy nổ, hỏa hoạn.

  • Bạn cũng nên tránh để máy cắt nhôm ở những nơi có nhiệt độ cao, môi trường ẩm thấp, nơi có nhiều dầu nhớt và các vật nhọn.

  • Để tạo ra những đường cắt hoàn hảo, người dùng cần điều chỉnh góc cắt phù hợp với vật cắt; kẹp chật vật cắt phù hợp với kích thước cắt; sử dụng đệm hoặc tấm lót kê phần đầu rỗng.

Siêu Chợ Cơ Khí đã gợi ý cho bạn 3 thương hiệu về máy cắt nhôm nên mua nhất. Ngoài ra, trên thị trường còn có những thương hiệu khác bạn cũng nên tham khảo chúng như thương hiệu Ingco, Stanley, Hyundai... Bạn có thể truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để tham khảo mua sản phẩm các loại máy cắt cũng như các loại dụng cụ đo lường, máy cầm tay, đồ nghề... 

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!