Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, các loại mặt nạ phòng độc với đa dạng giá thành, công dụng đã ra đời. Một số nhà sản xuất mặt nạ phòng độc nổi tiếng được biết đến nhiều có thể kể đến như:

Mặt nạ phòng độc 3M

3M là viết tắt của Minnesota Mining and Manufacturing Company - một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ, có lịch sử hơn 100 năm. Mặt nạ phòng độc mang thương hiệu 3M không còn xa lạ gì với nhiều người. Hiện nay 3M đang là thương hiệu đi đầu trong phân phối các sản phẩm mặt nạ phòng độc.

Với ưu điểm về khả năng lọc bụi, chống độc hiệu quả và sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, mặt nạ phòng độc khá được ưa chuộng sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Mặt nạ phòng độc Blue Eagle

Đây là một thương hiệu đến từ Đài Loan, nổi tiếng về những sản phẩm bảo hộ lao động. Hầu hết các loại mặt nạ phòng độc Blue Eagle đều nằm ở phân khúc giá rẻ, thích hợp trong các điều kiện môi trường khói bụi, hóa chất, phun thuốc trừ sâu. 

Mặt nạ chống độc Koken

Koken là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được biết đến với các sản phẩm bảo hộ lao động như mặt nạ phòng độc, khẩu trang lọc bụi. Các mặt nạ chống độc Koken thường được tích hợp 1 phin lọc than hoạt tính đi kèm để sử dụng trong môi trường độc hại, ô nhiễm không khí hoặc phun sơn PU. 

Mặt nạ phòng độc Honeywell

Một cái tên nữa đến từ Mỹ với những sản phẩm mặt nạ phòng độc từ chất liệu an toàn như nhựa elastomeric, mắt kính cường đáp ứng tiêu chuẩn ANSI và đảm bảo khả năng chịu lực, chống va đập hiệu quả. Các dòng mặt nạ được thiết kế ôm lấy toàn bộ khuôn mặt người dùng, sử dụng 2 phin lọc than hoạt tính theo tiêu chuẩn NIOSH. 

Mặt nạ phòng độc Liên Xô

Và một thương hiệu không thể bỏ qua chính là các mặt nạ phòng độc của Nga. Mặt nạ phòng độc của Nga được thiết kế dạng bao kín cả mặt và đầu, được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Mặt nạ sử dụng chất liệu cao su tự nhiên ít mùi và không gây dị ứng trên da mặt, an toàn cho người dùng. Mắt kính chống bám hơi sương phù hợp trong điều kiện thời tiết nhiều sương mù, khói bụi.     

Trên đây. Siêu Chợ Cơ Khí cũng đã chỉ ra được top 5 hãng mặt nạ phòng độc tốt nên mua. Hãy sử dụng mặt nạ đúng cách để bảo vệ an toàn cho chính bản thân mình. Đừng ngại mà hãy liên hệ ngay Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!