Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng máy phay gỗ cầm tay khác nhau, cho hiệu quả và chất lượng khác nhau. Vậy nên lựa chọn hãng nào là tốt nhất? Siêu Chợ Cơ Khí sẽ gợi ý cho bạn một số hãng máy phay gỗ tốt hiện đang có trên thị trường, bạn có thể tham khảo bài viết để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Sau đây là một số hãng máy phay cầm tay tốt nhất hiện nay:

Máy phay gỗ cầm tay ken

Thương hiệu máy móc thiết bị trong sản xuất đồ gỗ có lẽ đã quá quen thuộc với thương hiệu này. Là 1 trong những hãng đến từ Trung Quốc, với giá thành hợp lý với chất lượng sản phẩm.

Máy phay gỗ cầm tay INGCO

Đây là một thương hiệu được ưa chuộng nữa của nhà sản xuất Trung Quốc. Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại sản phẩm đến từ hãng đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Máy phay gỗ cầm tay Makute

Makute là một thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng đến từ Nhật Bản. Với kết cấu, thiết kế đơn giản nhưng cho nhiều dòng máy phay gỗ có công suất cao. Đồng thời các sản phẩm đều có độ bền tốt, tuổi thọ cao.

Máy phay gỗ cầm tay Hyundai

Hyndai là 1 thương hiệu không thể bỏ qua khi nhắc tới các thiết bị máy móc đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng đều được kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng sản phẩm.

Máy phay gỗ cầm tay Makita

Là một trong những lựa chọn hàng đầu của các đơn vị sản xuất đồ gỗ hiện nay. Với các dòng sản phẩm cao cấp cho độ bền tốt cùng , thiết kế tinh tế. Với nhiều dòng máy cho nhiều công suất khác nhau, phù hợp mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trên đây, Siêu Chợ Cơ Khí đã gợi ý cho bạn một số hãng máy phay gỗ tốt. Hy vọng bạn có thể mua được chiếc máy phay gỗ phù hợp với công việc của mình. Truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu ngay món đồ mà bạn yêu thích nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!