Trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu cung cấp máy xới đất khác nhau? Điều đó khiến cho bạn phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào cho phù hợp? Dưới đây, Siêu Chợ Cơ Khí sẽ gợi ý cho bạn top 5 thương hiệu máy xới đất.

Máy xới đất Trâu Vàng

Đây là một trong những thương hiệu máy xới đất khá phổ biến sử dụng côn tự động với công suất cao.điều đó giúp cho máy xới có khả năng hoạt động mạnh mẽ. Ngoài chức năng xới đất, các sản phẩm còn thích hợp để lên luống, đánh cỏ, phay đất ruộng, xới đất cứng,...

Máy xới đất Yokohama

Thương hiệu tiếp theo trong danh sách các thương hiệu cung cấp máy xới đất chất lượng chính là Yokohama. Đặc biệt, Yokohama khác biệt với những thương hiệu khác là trang bị khóa an toàn, giúp cho vấn đề vận hành được đảm bảo.

Máy xới đất đa năng Kachita

Kachita cũng là một thương hiệu máy xới đất nổi tiếng sử dụng công nghệ Nhật Bản. Với động cơ mạnh mẽ, máy có thể hoạt động ở cả những vùng đất khô cằn. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của Kachita đều đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Cái tên thứ tư trong danh sách những thương hiệu máy xới được yêu thích nhất là Kubota. Thương hiệu này mang đến những chiếc máy xới đất với khung máy to và chắc chắn.Vì thế đối với những khu vực cần làm đất rộng rãi thì Kubota là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy xới đất dùng xăng Total

Total là thương hiệu cuối cùng trong danh sách những thương hiệu máy xới đất tốt nhất hiện nay. Total mang đến những chiếc máy dùng xăng để hoạt động nên có thể hỗ trợ đắc lực cho mọi người một cách linh hoạt. Kết hợp với đó là dung tích bình xăng lớn giúp cho mọi người không phải thường xuyên cung cấp nhiên liệu cho máy hoạt động.

Trên đây, Siêu Chợ Cơ Khí đã giải thích cho bạn về "Máy xới đất là gì? phân loại máy xới đất và cũng như công dụng của máy. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về các loại máy này. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình những chiếc máy nông nghiệp hay các loại máy cầm tay, đồ nghề,... thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay vào Sieuchocokhi.vn để có được những món hàng mà mình yêu thích.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!