Máy hàn TIG dùng điện Jasic TIG 200S (R20)

Đặc điểm:

Máy hàn TIG 200S có trọng lượng nhẹ, chỉ 12.5kg, thiết kế gọn gàng, thích hợp để mang theo làm việc trong các xưởng hàn dân dụng, xưởng cơ khí hoặc thi công bồn bể, đóng tàu, kết cấu thép.

TIG 200S có thể hàn các vật liệu có độ dày 0.5 – 8.0mm, mối hàn có chất lượng cao, nguồn ra ổn định. Máy có chức năng hàn TIG DC.

Máy hàn TIG dùng điện Jasic TIG 200A (R18)

Đặc điểm:

Máy hàn TIG 200A đến từ thương hiệu Jasic có ưu điểm lớn là tiết kiêm năng lượng nhờ được ứng dụng công nghệ biến tần hiện đại. 

Máy có trọng lượng nhẹ 12.5kg, kích thước nhỏ gọn, thích hợp để mang theo làm việc trong các xưởng hàn dân dụng, xưởng cơ khí hoặc thi công bồn bể, đóng tàu, kết cấu thép.

TIG 200S có 2 chức năng: hàn TIG và cũng có thể hàn que. Máy hàn được các vật liệu có độ dày 0.5 – 8.0mm, hoặc hàn que đường kính 1.6-4.0mm.

Máy được trang bị bộ đánh lửa cao tần và dùng điện áp 2 chiều.

 


Máy hàn TIG dùng điện TIG 303 (R24)

Đặc điểm:

Đến từ thương hiệu Jasic, máy hàn TIG 303 được ứng dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm năng lượng.

Máy có trọng lượng nhẹ, chỉ 21,5kg, thiết kế gọn gàng, chắc chắn, thích hợp sử dụng trong hàn dân dụng, các xưởng cơ khí hoặc đóng tàu, thi công bồn bể, kết cấu thép.

TIG 303 có 2 chức năng: hàn TIG và hàn que, có thể hàn các vật liệu với độ dày 0.5 – 12mm, hoặc hàn que đường kính 2.5-4.0mm. TIG 303 sử dụng điện 380V nên hàn khỏe, độ ngấu cao. Máy có chức năng 2T/4T, cho công suất đầu ra cao, có thể tự động điều chỉnh dao động điện áp và hiển thị số tự động.

 

Máy hàn tig dùng điện Jasic TIG 301

Ưu điểm:

Máy hàn TIG 301 của thương hiệu Jasic được ứng dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm năng lượng. Với trọng lượng 19.2 kg, TIG 301 được thiết kế chắc chắn, gọn gàng, thường dùng cho hàn dân dụng, các xưởng cơ khí...

TIG 301 có 2 chức năng hàn TIG và hàn que, có thể hàn các vật liệu với độ dày 0.5 – 10mm, hoặc hàn que đường kính 2.5-4.0mm.

Máy có chức năng 2T/4T, cho công suất đầu ra cao, có thể tự động điều chỉnh dao động điện áp, hiển thị số tự động.

Để mua được máy hàn que chất lượng cao, người tiêu dùng hãy chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị cơ khí & tiện ích gia đình Kowon 100% vốn Việt Nam. Kowon sẽ cũng cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất với mức bảo hành tuyệt vời nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website Kowon.vn và gọi vào hotline 19009410 để được tư vấn và giải đáp.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy hàn để phục vụ cho công việc của mình nhưng chưa biết mua ở đâu thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể thoả thích mua sắm các vật dụng sửa chữa trong gia đình hay cũng có thể dành cho các xí nghiệp, không tốn quá nhiều thời gian để có được sản phẩm mà bạn cần. Ngoài ra, chúng tôi còn có các sản phẩm phụ tùng xe máy. Nhanh tay truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để mua và nhận hàng nhanh nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!