4. Băng cảnh báo cáp ngầm nguy hiểm: Dùng để cảnh báo có cáp ngầm được chỗ dưới lòng đất cảnh báo sư nguy hiểm có chúng đối với những người thi công quanh đấy. Có hình trụ độ dài khoảng 400m có in các màu bên trong ghi cảnh báo nguy hiểm bằng tiếng anh chất liêu cao su

Phân loại: dưa theo màu sắc và khẩu độ

Có 2 màu là đỏ và vàng khẩu độ thì tùy theo yêu cầu khách hàng.

5. Băng cảnh báo cáp an toàn điện thế cao: Băng báo cáo dạng hình trụ chiều dài 500m. Dây có màu vàng tươi, chính diện băng có in nội dung tiếng anh màu đen ”Cảnh báo có điện áp cáo thế phía dưới". Bên cạnh có cảnh báo hình ảnh minh họa. Đường kính khối từ 10-30cm.

Cấu tạo: Băng báo cáp thế  được cấu tạo  gồm 2 lớp màng nylon 6.6 siêu bền, không thấm nước

Đặc điểm của nylon 6.6 là không bị tác động khi ngâm trong nước, độ ẩm của nó điều kiện bình thường là 4,5%. Có tính kháng nhiệt tốt tới 180độ C cụ thể nylon 6.6 nỏng cháy ở nhiệt đọ 250độ C trong khí nylon 6 là 220độ C. Chất liêu siêu bền, không phai màu theo thời gian. Mực in chất lượng bám dính, không phai màu khi chôn sâu dưới lòng đất trong thời gian lâu.

Mục đích: Bằng báo cáp cảnh báo điện cao thế  được dùng để chôn dưới lòng đất nhằm báo hiệu cho công nhân thi công gần đó biết có cáp ngầm bền trong hoặc bên dưới có nguy hiểm. Tránh gây nguy hiểm tai nạn cho người khác. Thay vì dùng các lưới chắn màu xanh hay các tấm chắn thô sơ, băng báo cáp sản xuất với quy chuẩn cao nhằm đảm bảo vận hành đường cáp một cách an toàn nhất. Với chất lượng siêu bền trong môi trường chôn ngầm dưới đất và tính năng ưu việt, băng báo cáp điện cao thế dùng cho tất cả các đường cáp ngầm điện cao thế trên toàn quốc.

6. Băng cảnh báo đường ống áp lực: Nước và xử lý nước đều phải qua đường ống chịu áp lực tốt tránh nứt rỉ đường ống gấy rò rỉ nước gây thiệt hại nặng. Việc đảm bảo bảo vệ nược từ tác động bên ngoài là rất cần thiết. Màu vàng đậm chạy dọc,hai viền hai bền cò màu bạc ánh kim. Ở giữa dải băng có nội dung cảnh báo có đường ống áp lực cao phia dưới.

Cấu tạo: 3 lớp liên kết với nhau. Lớp ngoài cùng là lớp mang OCCP có ánh kim, lớp giữa bền nhất là MCCP, tùy chọn độ dày, mỏng… đều do lớp này quyết định.

Phân loại: 2 loại phụ thuộc vào khẩu độ: 15 cm và 30 cm tùy thuộc từng đường cáp phía dưới. Với đường ống cáp có đường kính nhỏ hoặc đường cáp đơn sẽ dùng băng cảnh báo khẩu độ 15 cm. Đường ống cáp đôi hay đường kính lớn sẽ dùng băng cảnh báo với khẩu độ 30 cm.. Băng báo đạt đầy đủ các tiêu chuẩn như: chiều cao, độ sâu, sự phân hủy khi được để dưới lòng đất….

Sử dụng: Băng cảnh báo đường ống áp lực được sử dụng cho hầu hết các công trình liên quan đến đường ống dẫn chất lỏng, khí. Ví dụ như các công ty khí hóa dầu, môi trường, cung cấp nước

Lưu ý: Tránh để băng cảnh báo trong môi trường nhiệt độ cao hơn 50 độ C.

7. Băng cảnh báo thông tin bưu điện: Băng thông tin bưu điện dạng hình khối trụ tròn khi được đóng cuộn. Đường kính khối khoảng 30 cm.. Độ rộng của băng cảnh báo cũng là khẩu độ tương đương 15 – 30 cm. Màu sắc đặc trưng: vàng tươi xen lẫn màu bạc bạch kim hai viền. Ở giữa băng cảnh báo có in nội dung: ”Bưu điện Việt Nam.Phía dưới có cáp thông tin”nhằm cảnh báo cho người phía trên biết có đường cáp thông tin phía dưới.

Cấu tạo cáp: gồm 3 lớp chủ yếu là nylon, màng OPP và OCCP có độ kết dính cao. Chữ in lên màng OCCP ngoài cùng không bị phai màu mực và rất bền với nước. Phân loại: dựa trên khẩu độ mỗi cuộn cáp.Các khẩu độ phổ biến có thể là 12 cm, 15 cm, 20 hay 30 cm.

Hy vọng bạn sẽ có thêm thật nhiều kiến thức bổ ích trong đời sống, nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường,... thì liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!