Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kính bảo hộ lao động với nhiều khung giá khác nhau từ vài chục nghìn đến vài triệu đồng được bày bán tràn lan. Để chọn được chiếc kính mắt chính hãng, tốt không phải là điều dễ dàng với người dùng. Nếu bạn không muốn chi ra một số tiền quá lớn cho chiếc kính bảo hộ fake thì tham khảo ngay bài viết này của Siêu Chợ Cơ Khí nhé. 

Dưới đây là cách phân biết kính bảo hộ hàng thật - giả:

Giá cả

Kính mắt chính hãng, kính thời trang của các thương hiệu nổi tiếng có giá khá cao từ vài triệu đồng/chiếc trở lên. Vì thế, chỉ với vài trăm ngàn, bạn không thể sở hữu kính mắt của những thương hiệu nổi tiếng. Còn đối với kính bảo hộ thì giá cả không quá cao giống với kính thời trang người lao động hoàn toàn có thể sở hữu cho mình sản phẩm tốt nhất yên tâm làm việc. 

Kính bảo hộ lao động của các thương hiệu nổi tiếng đều có giá thành cao vì thế chỉ với vài chục nghìn, bạn không thể nào sở hữu chiếc của thương hiệu nổi tiếng đó được. 

Chất liệu

Mắt kính bằng chất liệu đồng nhất và trong suốt, có độ bền tốt, không xước, vỡ, chiết xuất cao và nhẹ. Mắt kính đo đúng tâm, đúng trục, ngăn chặn được tia cực tím. Không gây lóa mắt, mỏi mắt.

Gọng kính áp sát trên mũi, nhẹ nhàng nhưng chắc chắn. Gối kính và gá mũi vừa vặn, không lệch vẹo, lỏng lẻo. Càng kính ôm khít, có độ đàn hồi tốt. Lớp xi mạ đều màu, không bong tróc, sần sùi. Bản lề không gỉ sét. Tai kinh dễ điều chỉnh, không bị giứt tóc khi đeo.

Đối với hàng nhái kém chất lượng: mắt kình lồi lõm, gá mũi cong vẹo, càng kính bong tróc, sần sùi.

Nhãn hiệu

Dấu hiệu để nhận biết kính mắt hàng nhái là logo và nhãn hiệu. Nếu để ý một chút, bạn có thể dễ dàng phát hiện logo hoặc nhãn một số sản phẩm chỉ “nhái” theo hàng chính hãng. Kiểu như Honeywell thành Honeyweel.

Kiểu dáng

Các bạn chỉ cần vào website những địa chỉ cung cấp mặt kính chính hãng xem chi tiết sản phẩm trước. Mặt hàng nhái mặc dù trông giông giống hàng thật nhưng hiếm khi giống y hệt cho nên việc này các bạn có thể kiểm tra kỹ càng được.

Ngoài ra các bạn có thể kiểm tra cách dán tem tem chống hàng giả trên sản phẩm, Sản phẩm cao cấp thể hiện sự sang trọng ở bao bì đóng gói khi khách mua hàng. Hộp chứa kính, túi đựng đều được chế tác tinh tế, sang trọng với logo in dấu. Ngược lại, hàng nhái thường đặt trong những chiếc hộp hoặc túi sơ sài, không có logo hoặc logo “nhái”.

Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!