Máy thông cống hiện nay đã không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Chúng được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Liệu sử dụng nhiều nhưng bạn đã hiểu hết về loại máy này chưa? Có bao nhiêu loại máy trên thị trường được sử dụng? Vì sao ta nên sử dụng máy thông cống? Cùng tìm hiểu với Siêu Chợ Cơ Khí nhé!

Máy thông cống là gì?

Máy thông cống là máy chuyên dụng cho thợ thông cống cần sử dụng để thông tắc cống đường ống nước thải, đường ống nhà vệ sinh hoặc hệ thống thoát nước gia đình, hệ thống thoát nước biệt thự liền kề, nhà hàng, khu công nghiệp hoặc nhà máy… với động cơ điện cung cấp cực lớn để đánh sạch những bụi bẩn và là cách xử lý đường ống nước bị tắc nhanh, hiệu quả.

Đặc điểm của máy thông cống lò xo

Máy thông cống lò xo là một thiết bị dùng để thông tắc cống trong trường hợp cống bị nghẹt do cặn bẩn, có nhiều vết dầu mỡ và mảng bám. Dụng cụ máy thông cống lò xò được nhiều người áp dụng bởi những ưu điểm sau:

  • Gọn nhẹ, chi phí thấp hơn nhiều so với các phương pháp khác
  • Không gây ô nhiễm môi trường
  • Tốc độ làm sạch nhanh chóng
  • Xử lý làm sạch được cặn bã làm nghẹt đường ống
  • Xử lý làm sạch không phải đào phá, giữ gìn vệ sinh và giữ thẩm mỹ cho công trình
  • Có thể làm sạch đến 100% mà không làm tổn thương đến đường ống
  • Thao tác đơn giản, dễ sử dụng, có độ bền sử dụng cao.

Vì sao nên dùng máy thông tắc cống lò xo?

  • Máy thông tắc cống lò xo là biện pháp an toàn, mang lại hiệu quả cao
  • Sử dụng trong thời gian nhắn, làm việc nhanh chóng
  • Giá thành hợp lý, không tốn kém chi phí thuê thợ
  • Dễ vận hành và sử dụng đơn giản
  • Máy cho phép sạch và thông hết các chất bám bẩn cứng đầu trong mọi ngóc ngách.

Các loại máy thông cống lò xo thường được sử dụng

Máy thông tắc cống lò xo cầm tay mini

Máy thông tắc cống lò xo mini không chỉ có giá thành rẻ mà nó là sản phẩm được coi là sự hỗ trợ đắc lực trong việc thông tắc đường cống thoát nước, trong nhà tắm, thiết bị bồn rửa mắt. Đây là một loại máy được sư dụng phổ biến và được nhiều người dùng nhất hiện nay.

Máy thông cống gia đình đa năng QS150

Máy thông cống gia đình đa năng QS150 có khả năng thông tắc đường cống với chiều dài lên đến 30m, đường kính 90mm. Máy nhẹ khoảng 5kg sử dụng tiện lợi cho việc di chuyển ở bất kỳ nơi nào.

 

Máy thông tắc cống công nghiệp

Máy thông tắc công nghiệp với công suất hoạt động lên đến 900W và có tốc độ vòng quay là 600 vòng/phút. Máy có chiều dài dây thông cống lên đến 50m phù hợp sử dụng cho các công ty, xí nghiệp, nhà máy nơi có hệ thống đường cống lớn.

Máy thông cống lò xo 3A GQ1200

Máy thông cống lò xo 3A GQ1200 có khả năng thông đường ống có đường kính 50-300mm với chiều dài dây tối đa là 70m. Bạn cũng có thể nối thêm dây lò xo khi sử dụng nếu cần. Đặc biệt, đầu thông của máy được thiết kế riêng biệt theo từng loại vật cản. Sử dụng máy thông cống 3A GQ1200 sẽ không cần phải đào phá công trình, không gây mất vệ sinh mà cách dùng đơn giản, dễ dàng.

Như vậy, bạn cũng đã có được câu trả lời cho câu hỏi "Máy thông cống là gì? Vì sao ta nên sử dụng máy thông cống?" rồi đấy. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình 1 chiếc máy thông cống phục vụ cho nhu cầu công việc của mình thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để mua được những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!