Máy hút chân không công nghiệp là gì?

Máy hút chân không công nghiệp là thiết bị có khả năng hút chân không có công suất lớn. Thường được sử dụng tại các công xưởng, xí nghiệp hoặc các hộ gia đình kinh doanh lĩnh vực thực phẩm đặc biệt là thực phẩm khô.

Đây là lựa chọn cực kỳ phù hợp để các nhà máy, xí nghiệp, công ty,…đảm bảo thực phẩm được giữ luôn tươi mới.

Ngoài ra, thông thường các loại máy hút chân không này thường sẽ được kết hợp thêm khả năng hàn miệng túi. Nhờ đó giúp khả năng bảo quản đồ vật bên trong túi lại càng được tăng cao.

Thông thường, máy hút chân không sẽ hoạt động dựa vào nguyên lý khá đơn giản. Máy sẽ hút toàn bộ không khí đang có trong túi đựng sản phẩm.

Nhờ đó sản phẩm sẽ không gặp phải tình trạng hư hỏng sau một thời gian dài do vi khuẩn xâm nhập hoặc bị oxy hóa. Bên cạnh đó trong bao bì cũng sẽ bắt mắt mà ấn tượng hơn rất nhiều.

Cấu tạo của máy hút chân không công nghiệp

Các loại máy hút chân không công nghiệp trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã và kích thước. Tuy nhiên, những chiếc máy hút chân không này thường sẽ có những bộ phần cơ bản như sau:

 

  • Máy bơm chân không: Tạo môi trường chân không bên trong sản phẩm.
  • Bộ phận gia nhiệt: Hàn miệng túi tự động để bảo quản thực phẩm.
  • Cầu dao điện: Kết nối máy hút chân không với nguồn điện để đảm bảo máy hút chân không được vận hành một cách nhanh chóng.
  • Hệ thống tản nhiệt: Tỏa nhiệt cho máy, giảm nguy cơ cháy nổ do sử dụng liên tục.
  • Đồng hồ máy: Hiển thị các thông số để người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh.

Ưu điểm của máy hút chân không công nghiệp?

 

  • Hút chân không cực nhanh, đối với thực phẩm khô cần từ 10 đến 15 giây, thực phẩm tươi từ 20 đến 25 giây.
  • Đảm bảo hút chân không 100% để hiệu quả bảo quản thực phẩm luôn cao nhất.
  • Thực hiện hút chân không cực dễ dàng và hiện đại. Bên cạnh đó còn được trang bị chức năng hàn miệng túi.
  • Giúp thực phẩm giữ được mùi và hương vị một cách tốt nhất dù đã sản xuất một thời gian dài.
  • Hạn chế khả năng xâm nhập của vi khuẩn vào thực phẩm một cách nhanh chóng. Giúp thực phẩm không bị hỏng hoặc ẩm mốc sau thời gian dài bảo quản.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay,... thì liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí. Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!