Các loại máy hút chân không công nghiệp thường được sử dụng dựa theo nhu cầu của hoạt động kinh doanh. Tùy vào nhu cầu cũng như mức độ và tần suất sử dụng thì người dùng sẽ lựa chọn máy hút chân không phù hợp nhất.

Trên thị trường các loại máy hút chân không sẽ được chia thành 3 loại chính. Các loại máy thường sẽ được phân chia dựa vào kích cỡ hoặc kích thước. Cụ thể như sau:

1. Máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ

Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ phù hợp cho các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ.

Công suất của máy chỉ 0,75Kw nên không thể sử dụng để hút nhiều sản phẩm một lần. Người dùng chỉ cần sử dụng điện 1 pha là đã có thể vận hành máy một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

2. Máy hút chân không bán công nghiệp 1 buồng

Máy hút chân không bán công nghiệp 1 buồng hiện đang là loại máy được sử dụng phổ biến nhất tại các cơ sở kinh doanh, xưởng chế biến. Nguyên nhân mà mẫu máy này được sử dụng nhiều là vì kích thước phù hợp với nhu cầu của phần lớn cơ sở.

Bên cạnh đó, giá thành của máy hút chân không này cũng phù hợp với túi tiền nên các chủ xưởng chế biến đều có khả năng đầu tư.

 

3. Máy hút chân không công nghiệp 2 buồng

Máy hút chân không công nghiệp 2 buồng là loại máy được thiết kế với kích thước lớn. Để vận hành máy cần sử dụng nguồn điện 3 pha chuyên dùng tại các công ty, xí nghiệp có nhu cầu sử dụng đóng gói sản phẩm với số lượng lớn.

Chiếc máy này thường có thể hoạt động liên tục với công suất gấp từ 3-4 lần so với máy 1 buồng. Nhờ đó, dù có một nguồn hàng lớn cần đóng gói thì vẫn tiết kiệm được thời gian thực hiện hút chân không.

 

 

Ứng dụng của máy hút chân không công nghiệp?

Máy hút chân không công nghiệp được ứng dụng khá phổ biến. Ứng dụng của máy đóng gói hút chân không công nghiệp khá phổ biến trong trong nhiều ngành nghề khác nhau như y tế, thực phẩm tươi, khô, in ấn…vì mang đến nhiều lợi ích như sau:

  • Làm chậm quá trình oxy hoá, bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn, giữ độ tươi, dinh dưỡng, màu sắc được lâu hơn.
  • Mang đến giá trị kinh tế cao, bảo quản dễ dàng không hoang phí.
  • Máy ép đóng gói hút chân không công nghiệp nhanh tiết kiệm thời gian trong quá trình sản xuất, tiết kiệm chi phí, sản phẩm được đảm bảo, nâng cao uy tín của doanh nghiệp.
  • Ngoài ra phương pháp này cũng giúp thu gọn diện tích cất giữ sản phẩm. Giúp dễ dàng vận chuyển và sử dụng.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay,... thì liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí. Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!