Máy hàn Jasic là một trong những thương hiệu máy hàn nổi tiếng và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Hãng Jasic cung cấp rất nhiều các dòng máy hàn từ hàn que, hàn Tig, hàn Mig cho đến máy hàn bán từ động và tất cả các sản phẩm đều được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên với những người chưa có kinh nghiệm, khi lựa chọn máy hàn sẽ có rất nhiều phân vân như máy hàn Jasic có tốt không, có ưu điểm nổi trội nào, máy hàn Jasic có bền không,... Siêu Chợ Cơ Khí sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn, theo dõi đến hết bài viết nhé! 

Nguồn gốc, xuất xứ của máy hàn Jasic

Thương hiệu máy hàn Jasic là một trong những thương hiệu máy hàn nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Máy hàn Jasic có nhiều loại với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng với nhiều mức công suất từ nhỏ đến lớn đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy hàn Jasic tấn công vào thị trường Việt Nam từ năm 2011 và được rất nhiều thợ hàn tin dùng, đánh giá cao. Bởi vì máy hàn Jasic có chất lượng cao, dòng hàn ổn định, độ bền tốt và máy có mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Ưu điểm của máy hàn Jasic

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy hàn, việc lựa chọn những thương hiệu lớn, có uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm máy hàn có độ bền cao và hoạt động tốt.

Trên thị trường hiện nay, có 3 dòng máy hàn Jasic được sử dụng phổ biến:

- Máy hàn que điện tử Jasic: đây là dòng máy hàn được các thợ hàn cơ khí sử dụng để hàn sắt và các kim loại mỏng khác.

- Máy hàn Tig Jasic: có thể hàn được nhiều vật liệu hàn như thép hợp kim, kim loại màu, hợp kim của kim loại màu. Máy hàn Tig cho mối hàn đẹp, kết cấu vững chắc nên được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp như lắp đặt, sửa chữa ô tô, tàu biển.

- Máy hàn bán tự động Jasic: các dòng máy hàn bán tự độ sẽ cho mối hàn chính xác và hiệu quả hơn so với việc hàn thủ công. Dòng máy hàn bán tự động được chuyên dùng để hàn nhôm.

Kiểu dáng hiện đại, gọn gàng, kết cấu chắc chắn

Hãng Jasic rất quan tâm đến thiết kế của các sản phẩm máy hàn vì thế các dòng máy hàn Jasic được thiết kế rất hiện đại, gọn gàng và có tính di động cao. Jasic thường sử dụng các chất liệu có độ bền cao cho sản phẩm của mình để máy có bị hư hại và có thể chịu được các ảnh hưởng của môi trường nhiệt độ cao.

Lớp vỏ ngoài của máy hàn thường sử dụng chất liệu kim loại được sơn lớp tĩnh điện chống rỉ sét. Từ đó giúp đảm bảo được độ chắc chắn và độ bền của máy hàn.

Sử dụng công nghệ hiện đại

Đa số các dòng máy hàn điện tử của Jasic đều được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nhất, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ 50% so với các dòng máy thông thường, do đó trong quá trình sử dụng máy hàn Jasic sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất.

Đồng thời với công nghệ inverter cũng giúp cải thiện hiệu suất làm việc của máy hàn đáng kể, giúp hàn nhanh hơn và vận hành bền bỉ hơn. Máy hàn Jasic có khả năng hoạt động khi điện áp xuống thấp, khi hoạt động máy cũng không gây ồn ào và sinh ra nhiệt độ cao gây khó chịu như những máy hàn khác.

Tạo hồ quang đều, cho mối hàn đẹp, ít xỉ hàn

Máy hàn Jasic có dòng hồ quang ổn định, công suất lớn, máy có khả năng kiểm soát hồ quang rất tốt, có thể sử dụng que hàn và kìm hàn nhiều kích cỡ và có thể tăng giảm dòng hàn cho phù hợp một cách dễ dàng. Từ đó giúp bạn tạo ra được mối hàn đẹp, có kết cấu chặt chẽ và ít bị xỉ hàn, giúp nâng cao hiệu quả làm việc.

Đảm bảo an toàn khi làm việc 

Máy hàn điện tử Jasic có tính năng cách điện, tự điều chỉnh điện áp cũng như tự ngắt điện khi quá tải, quá nhiệt từ đó giúp đảm bảo an toàn cho người lao động khi sử dụng máy. Bên cạnh đó máy hàn Jasic cũng được trang bị đèn báo, màn hình hiển thị dòng hàn và các núm điều chỉnh giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh dòng hàn cho phù hợp.

Ngoài ra máy hàn Jasic cũng được bố trí với quạt tản nhiệt và nhiều khe thông gió để làm mát và giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Người tiêu dùng cũng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm vì máy hàn Jasic chính hãng có thời gian bảo hành lên tới 18 tháng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy hàn sử dụng công nghệ inverter để phục vụ cho công việc của mình nhưng chưa biết mua ở đâu thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sựa lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể thoả thích mua sắm các vật dụng sửa chữa trong gia đình hay cũng có thể dành cho các xí nghiệp, không tốn quá nhiều thời gian để có được sản phẩm mà bạn cần. Ngoài ra, chúng tớ còn có cả phụ tùng xe máy các loại. Truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để mua và nhận hàng nhanh nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!