Máy hàn điện là?

Máy hàn là một thiết bị quan trọng không thể thiếu khi tiến hành sản xuất chế tạo trong cơ khí, chuyên dùng để ghép các chi tiết hay việc đắp lên bề mặt một lớp kim loại để đáp ứng một mục đích sử dụng nào đó bằng hồ quang điện.

Máy hàn điện là tên gọi tắt của máy hàn hồ quan điện. Đây là loại máy hàn sử dụng hồ quang điện được sinh ra từ que hàn để làm nóng chảy các kim loại hàn, que hàn để ghép vào vị trí cần được hàn.

Máy hàn điện Total Inverter có tốt không?

Ưu điểm của máy hàn điện total

Máy hàn điện tử INVERTER Total là một dòng máy được nhiều người ưa chuộng bởi chúng sở hữu công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ của máy lên cao, một vài ưu điểm của dòng máy này là: trọng lượng không lớn, có tính cơ động cao dễ dàng di chuyển tới những nơi làm việc khác nhau. Máy có thể tự ngắt khi chẳng may bị quá tải, quá nhiệt và có chế độ chống giật để bảo vệ người tiêu dùng làm việc ở môi trường ẩm ướt. 

Kiểu dáng hiện đại, gọn gàng, kết cấu chắc chắn

Hãng Total rất quan tâm đến thiết kế của các sản phẩm máy hàn vì thế các dòng máy này được thiết kế rất hiện đại, gọn gàng và có tính di động cao. Máy thường làm từ các chất liệu có độ bền cao giúp cho sản phẩm ít bị hư hại và có thể chịu được các ảnh hưởng của môi trường nhiệt độ cao.

Lớp vỏ ngoài của máy hàn thường sử dụng chất liệu kim loại được sơn lớp tĩnh điện chống rỉ sét. Từ đó giúp đảm bảo được độ chắc chắn và độ bền của máy hàn.

Sử dụng công nghệ hiện đại

Đa số các dòng máy hàn điện tử Total đều được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nhất, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ 50% so với các dòng máy thông thường, do đó trong quá trình sử dụng máy hàn sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất.

Đồng thời với công nghệ inverter cũng giúp cải thiện hiệu suất làm việc của máy hàn đáng kể, giúp hàn nhanh hơn và vận hành bền bỉ hơn. Máy có khả năng hoạt động khi điện áp xuống thấp, khi hoạt động máy cũng không gây ồn ào và sinh ra nhiệt độ cao gây khó chịu như những máy hàn khác.

Tạo hồ quang đều, cho mối hàn đẹp, ít xỉ hàn

Máy hàn có dòng hồ quang ổn định, công suất lớn, máy có khả năng kiểm soát hồ quang rất tốt, có thể sử dụng que hàn và kìm hàn nhiều kích cỡ và có thể tăng giảm dòng hàn cho phù hợp một cách dễ dàng. Từ đó giúp bạn tạo ra được mối hàn đẹp, có kết cấu chặt chẽ và ít bị xỉ hàn, giúp nâng cao hiệu quả làm việc.

Đảm bảo an toàn khi làm việc 

Máy hàn Total Inverter có tính năng cách điện, tự điều chỉnh điện áp cũng như tự ngắt điện khi quá tải, quá nhiệt từ đó giúp đảm bảo an toàn cho người lao động khi sử dụng máy. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị đèn báo, có nút điều chỉnh giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh dòng hàn cho phù hợp.

Như vậy, qua bài viết trên đây, chắc hẳn các bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi "Máy hàn điện Total Inverter" có tốt không phái không. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình chiếc máy xoa nền bê tông tốt giá rẻ thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để mua được những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!