Máy duỗi sắt là gì?

Máy duỗi sắt là loại máy rất cần thiết cho công việc gia công sắt thép trong xây dựng, giúp duỗi thẳng các loại sắt cuộn phi 6 -10mm để phục vụ cho nhu cầu trải sàn hoặc bẻ đai. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy loại này và mỗi loại phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Các loại máy duỗi sắt

Máy duỗi sắt được chia làm 2 loại: Máy duỗi sắt thủ công và máy sắt tự cắt

Máy duỗi sắt thủ công

Máy duỗi sắt thủ công là dòng máy ra đời sớm nhất, được sử dụng nhiều và rất quen thuộc đối với dân xây dựng. Máy có thể duỗi được các loại sắt thép cuộn từ 6 - 8mm.

- Ưu điểm: Giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dangf duy chuyển bằng xe máy và thao tác sử dụng đơn giản.

- Nhược điểm: Tốc độ duỗi sắt chậm, không có khả năng tự cắt và không duoix được các loại sắt phi 10.

- Máy duỗi sắt thủ công phù hợp với các đơn vị xây dựng nhỏ lẻ với đặc thù là mặt bằng gia công nhỏ và số lượng sắt thép cần gia công ít.

Máy duỗi sắt tự cắt

Máy duỗi sắt tự cắt đang được sử dụng rất nhiều trong thời gian trở lại đây, máy thay thế cho các dòng máy duỗi thủ công.

- Ưu điểm: Tốc độ duỗi sắt nhanh, máy cắt đoạn tự động sau khi duỗi, quá trình làm việc diễn ra hoàn toàn tự động, duỗi được sắt phi 10 và các sản phẩm làm ra đạt độ chính xác cao.

- Nhược điểm: Trọng lượng máy nặng và giá thành tương đối cao nếu so với máy duỗi thủ công.

Máy duỗi sắt tự cắt phù hợp cho các đơn vị xây dựng lơn hay nhà máy gia công sắt thép. Với năng suất làm việc cao máy giúp giải quyết được bài toán nhân công, khối lượng gia công lớn và giúp tiết kiệm chi phí.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn có thêm kiến thức về loại máy duỗi sắt này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay,... thì liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí.

Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!