Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sản xuất máy cưa gỗ với “hằng hà sa số” các mẫu mã sản phẩm khác nhau. Sau đây là một số thương hiệu máy cưa uy tín để bạn tham khảo và chọn lựa cho mình những chiếc máy cưa chất lượng và bền bỉ nhất:

  • Máy cưa gỗ Makita: Đến từ thương hiệu Makita của Nhật Bản, cung cấp nhiều loại máy cưa đĩa, máy cưa kiếm, máy cưa lọng, máy cưa xích dạng cầm tay và đặt bàn, đảm bảo độ bền và tính chính xác cao khi thao tác.

Xem thêm: Tại sao không nên mua máy cưa đã qua sử dụng?

 

  • Máy cưa gỗ Bosch: Đến từ thương hiệu Bosch của Đức, có phong phú các lựa chọn máy cưa đĩa, máy cưa lọng, máy cưa kiếm chất lượng cao, hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, thao tác được với nhiều loại gỗ, phụ kiện lưỡi cưa dễ mua mới.

  • Máy cưa gỗ Stihl: Đến từ thương hiệu Stihl của Đức, chuyên cung cấp máy cưa xích, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong hệ thống bôi trơn, đánh lửa điện tử, có các chức năng chống rung, bảo đảm an toàn và giảm tiếng ồn hiệu quả.

  • Máy cưa gỗ Maktec: Đến từ thương hiệu Maktec của Nhật Bản, đem đến nhiều loại máy cưa gỗ cầm tay khác nhau như cưa đĩa, cưa lọng, có ưu điểm về công nghệ tiên tiến, thiết kế nhỏ gọn và giá thành phải chăng.

 

  • Máy cưa gỗ Total: Đến từ thương hiệu Total, cung cấp nhiều mẫu máy cưa kiếm, máy cưa lọng, máy cưa đĩa, máy cưa xích với thiết kế thông minh, gọn nhẹ, khi sử dụng đem đến cảm giác an toàn và thoải mái.

 

  • Máy cưa gỗ Ingco: Đến từ thương hiệu Ingco của Trung Quốc, có đa dạng các sản phẩm máy cưa đĩa, máy cưa lọng được thiết kế gọn gàng, chắc chắc, dễ thao tác sử dụng, giá rẻ hợp lý.

 

  • Máy cưa gỗ Hyundai: Đến từ thương hiệu Hyundai của Hàn Quốc, cung cấp các loại máy cưa đĩa, máy cưa xích, máy cưa lọng cầm tay nhỏ gọn, chắc chắn, chất liệu cao cấp không lo gỉ sét, công suất hoạt động mạnh mẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức thi công.

 

  • Máy cưa gỗ DeWalt: Đến từ thương hiệu DeWalt của Mỹ, có nhiều mẫu máy cưa lọng, máy cưa đĩa, máy cưa bàn với thiết kế ấn tượng, công suất khỏe, có nhiều tùy chọn, làm việc được với nhiều chất liệu, có thể sử dụng được cả tại gia đình cũng như các xưởng sản xuất, công trường...

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm kiếm lựa chọn mua máy cưa gỗ phù hợp với công việc của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay... những vật dụng liên quan đến cơ khí thì truy cập ngay vào Sieuchocokhi.vn để mua và nhận được hàng nhanh nhất nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!