Máy cưa đĩa là một trong những thiết bị được nhiều người tiêu dùng cũng như các tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và tin tương lựa chọn để thực hiện việc cưa, cắt trên gỗ, đặc biệt là các dòng máy dùng pin hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu muốn sử dụng máy cưa đĩa dùng pin mà chưa biết nên chọn mua loại máy nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Chất liệu cấu thành cao cấp

Máy cưa đĩa dùng pin của Dewalt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, xuất xứ tại Mexico chứ không phải China như nhiều dòng cưa đĩa khác. Máy có thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển. Lưỡi cắt sắc, mạnh, có vành chắn bảo vệ hạn chế bụi bẩn và bắn tia lửa điện.

Nguồn điện áp khỏe

Là 1 trong những dòng cưa đĩa dùng pin 18V mạnh mẽ và có công suất hoạt động ổn định nhất hiện nay, Dewalt DCS391N có khả năng hoạt động nhanh, mạnh mẽ tương đương 1 máy cưa điện có công suất đầuu vào dao động khoảng 760W - 1.000W giúp bạn cưa nhanh, chính xác.

Tốc độ quay nhanh, đường kính lưỡi cưa lớn

Máy cưa đĩa dùng pin Dewalt có khả năng quay với tốc độ cực nhanh lên tới 5.150 vòng/phút trong điều kiện không tải, tốc độ càng nhanh thì sẽ mang lại đường cưa đẹp mắt hơn, có độ chính xác cao, hạn chế bị ba via trên gỗ.

Với đường kính 165mm, tốc độ quay tới 5.150 vòng/phút DCS391N-KR cho phép bạn thực hiện các công việc cưa, cắt gỗ của mình 1 cách nhanh chóng và chính xác. Với những thanh gỗ có độ sâu dưới 5cm, máy cưa đĩa dùng pin này có thể thao tác dễ dàng (tuy nhiên lưu ý rằng bạn nên hạn chế dùng máy để cưa gỗ tươi)

Thông thường, với 1 lưỡi cưa đường kính 165 sẽ được nhà sản xuất thiết kế với độ dày khoảng 2.2mm tuy nhiên với máy cưa cầm tay Dewalt, lưỡi cưa được rút gọn độ dày chỉ còn 1.7mm giúp bạn dễ dàng len lỏi vào những góc nhỏ hay những vị ví xát cạnh một cách dễ dàng.

Với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng, bạn đã sở hữu một chiếc máy cưa đĩa chính hãng Dewalt, chất lượng cao (tuy nhiên không đi kèm pin và sạc) cùng những phụ kiện hấp dẫn, 1 lưỡi cưa gỗ đường kính 165mm, 1 cữ chặn lưỡi cưa, 1 đầu thổi bụi để hỗ trợ chức annwg hút/thổi bụi khi làm việc.

Dewalt DCS391N được bảo hành chính hãng 3 năm kể từ ngày mua hàng, nếu bạn mua pin và sạc đi kèm khi mua máy chính hãng sẽ được bảo hành 1 năm tại trung tâm bảo dưỡng của Dewalt cũng như các đại lý trực thuộc hãng trên toàn quốc.

Về phụ kiện: Máy hỗ trợ tay cầm phụ bọc cao su được thiết kế ngay trên tay cầm chính, giúp bạn sễ dàng di chuyển, nghiêng máy hay thực hiên cưa/cắt dễ dàng, linh hoạt.

Những tiện ích hiện đại: Dewalt đã trang bị cho máy cưa của mình 1 lẫy hỗ trợ an toàn cho thao tác bấm cò công tắc on/off, chỉ khi bạn thực hiện đồng thời việc kéo lẫy và bóp cò máy mới hoạt động được. Thiết kế này tương tự như khóa an toàn của các dòng máy cưa Bosch giúp hạn chế rủi ro khi làm việc.

Một trong những điểm sáng lớn của DCS391N đó chính là chúng có khấc chia góc cưa, giúp bạn căn chỉnh góc nghiêng khi cắt gỗ hiệu quả hơn, không xảy ra sai sót.

Những ứng dụng chính của Dewalt DCS391N trong cuộc sống

Máy cưa cầm tay Dewalt, với điện thế pin 18V, động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, cho phép bạn thực hiện các công việc của mình 1 cách nhanh chóng và chính xác, có thể cắt gỗ theo góc vuông hoặc góc nghiêng nên rất linh hoạt và thuận tiện cho các công việc xẻ dọc, xẻ ngang, xé vát thớ gỗ..

Máy cho phép bạn thao tác cả trên kim loại mỏng dạng tấm với độ dày không quá 2mm hoặc những thanh kim loại rỗng có đường kính 2-3cm nếu bạn lắp lưỡi cưa thích hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng DCS391N với gỗ ván ép dễ dàng bởi chúng có chức năng hút bụi, sẽ không lo lắng về mạt cưa khi thao tác nữa.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn trong quá trình tìm hiểu, mua máy cưa đĩa. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy cưa đĩa tốt nhưng chưa biết nên mua ở đâu thì truy cập ngay vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu chiếc máy mà bạn mong muốn.

 

Cảm ơn đã theo đõi hết bài viết!!!