Việc chọn mua một chiếc máy thổi bụi chất lượng tốt và phù hợp bạn cần phải có những kinh nghiệm và hiểu biết về sản phẩm này. Siêu Chợ Cơ Khí sẽ đưa ra các tiêu chí lựa chọn sản phẩm giúp bạn có thể mua được sản phẩm tốt nhất.

Chọn mua sản phẩm dựa trên công suất của máy.

Có thể nói đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng để bạn chọn mua sản phẩm thổi bụi. Tùy vào mục đích và diện tích cần dọn dẹp mà bạn chọn mua sản phẩm cho phù hợp. Nếu khu vực bạn cần dọn dẹp là công trường, xưởng sản xuất hay diện tích lớn bạn cần chọn cho mình sản phẩm máy thổi bụi công nghiệp có công suất lớn.

Nếu khu vực dọn dẹp chỉ là sử dụng trong gia đình hay để vệ sinh các thiết bị điện tử thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm có công suất từ 500 đến 1000W.

Lựa chọn sản phẩm thổi bụi theo thiết kế

Tiêu chí tiếp theo để bạn lựa chọn đó chính là thiết kế của sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm nhỏ gọn để sử dụng linh hoạt và di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên các sản phẩm nhỏ gọn thường có công suất không cao nên chỉ sử dụng ở những không gian vừa phải.

Những sản phẩm có công suất lớn thường có thiết kế cồng kềnh. Tuy nhiên, sản phẩm cũng dễ dàng sử dụng với hệ thống quai đeo và tay cầm. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không bị mỏi hay mất quá nhiều sức.

Lựa chọn sản phẩm theo độ bền

Đây cũng là tiêu chí được nhiều khách hàng quan tâm với các sản phẩm có độ bền cao có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Do đó khi chọn mua bạn cần chọn lựa sản phẩm được sản xuất bởi vật liệu tốt, chắc chắn.

Lựa chọn theo giá thành sản phẩm

Giá thành sản phẩm trên thị trường cũng rất đa dạng và phong phú. Do vậy, bạn có thể chọn lựa sản phẩm theo khả năng kinh tế của mình.

Lựa chọn sản phẩm theo hãng sản xuất

Có thể nói thương hiệu, hãng sản xuất quyết định tới chất lượng của sản phẩm. Các hãng sản xuất nổi tiếng, uy tín sẽ luôn có một chế độ kiểm định chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt. Đặc biệt chế độ hậu mãi, bảo hành sản phẩm sau bán hàng cũng luôn được đảm bảo. Chính vì thế, bạn nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tốt nhất nên chọn sản phẩm tới từ các thương hiệu nổi tiếng.

Siêu Chợ Cơ Khí cũng đã hướng dẫn cho bạn các tiêu chí chọn mua sản phẩm máy thổi bụi chất lượng. Hy vọng bạn có thể áp dụng chúng vào thực tế khi tim kiếm, mua sản phẩm. Truy cập vào website Siêu Chợ Cơ Khí để sở hữu ngay cho mình một chiếc máy mà bạn yêu thích.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!