Hiện nay thị trường có rất nhiều loại máy rửa xe khác nhau. Để có thể chọn mua loại máy rửa xe phù hợp nhất với bạn thì bạn nên chú ý đến những tiêu chí sau đây:

Căn cứ vào mục đích sử dụng

Tùy theo nhu cầu sử dụng là máy rửa xe gia đình, cửa hàng, khu công nghiệp hay nhà xưởng để có lựa chọn phù hợp. Dựa vào mục đích bạn có thể cân nhắc 3 loại máy sau: Máy rửa xe mini, máy rửa xe cao áp, máy rửa xe curoa.

Loại động cơ motor

Động cơ máy là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả tọa áp lực nước để làm sạch các vết bẩn. Hiện nay thị trường có 2 loại động cơ:

Motor chổi than với giá thành rẻ, áp lực nước không quá lơn nhưng độ bền của motor cao và hoạt động khá ổn.

Motor cảm ứng từ độ bền cao hơn, khả năng chịu tải lớn, hoạt động êm ái tuy nhiên giá thành khá cao.

Áp suất và lưu lượng nước

Thông số áp lực của nước sẽ tạo ra sự khác biệt cùng hiệu quả làm sạch trên các thiết bị máy rửa xe hiện nay. Các dòng máy áp lực lớn 140MPA, dòng máy áp lực nhỏ 100MPA. Tốc độ dòng chảy cho máy cao áp tốc độ lớn là 660 lít/h và máy cao áp nhỏ là 330 lít/h. Tốc độ dòng chảy càng cao thì hiệu quả làm sạch sẽ càng lớn. Với lưu lượng nước sẽ tiết kiệm trong quá trình sử dụng nhưng lại tốn thời gian vệ sinh.

Loại đầu phun và phụ kiện

Hình dạng tia nước bắn ra phụ thuộc vào loại đầu phun. Đồng thời đầu phun cũng quyết định tốc độ tia nước bắn ra nên bạn cần kiểm tra loại đầu phun khi mua máy. Đồng thời cần chú ý đến ống phun, hiện nay có 2 loại ống phun như sau:

  • Ống phun trong suốt có thể giúp bạn theo dõi và kiểm tra phần bị tắc. Tuy nhiên khi ánh sáng mặt trời chiếu vào làm sản sinh tảo bị hạn chế.
  • Ống phun đục mờ không thể nhìn xuyên qua nhưng ánh sáng không thể chiếu vào giúp ống luôn sạch sẽ. Tuy nhiên hạn chế của ống là khó có thể xác định nguyên nhân gây tắc.

Kiểu dáng máy

Một yếu tố vô cùng quan trọng nữa là thiết kế và kiểu dáng máy cần phù hợp để sử dụng cho gia đình hay khu vực xưởng. Với thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn với bánh xe thuận tiện cùng chất liệu cao cấp sẽ phù hợp cho mọi không gian sống khác nhau.

Thương hiệu và giá thành

Khi chọn một chiếc máy rửa xe thì yếu tố thương hiệu được nhiểu người quan tâm. Những thương hiệu uy tín sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, tính năng và độ bền ổn định.

Siêu Chợ Cơ Khí đã đưa ra các tiêu chí chọn mua máy rửa xe tốt, bạn có thể tham khảo bài viết để đưa ra những chọn lựa máy phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy rửa xe hay bất kì sản phẩm nào khác liên quan đến cơ khí thì tham khảo ngay ở Siêu Chợ Cơ Khí nhé.

Tại đây chúng tớ có đầy đủ các mặt hàng cơ khí như các loại máy cầm tay, dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường.... Ngoài ra, chúng tớ còn có cả mặt hàng phụ tùng xe máy và ô tô, bạn có thể vào đây tham khảo sản phẩm mà bạn cần. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để có được những trải nghiệm tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!