Hiện nay, máy chà nhám đang được nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Thế nhưng, để chọn được một chiếc máy chà nhám phù hợp với nhu cầu công việc của bạn hiệu quả là điều không quá khó nếu bạn biết cách. Sau đây Siêu Chợ Cơ Khí sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua máy chà nhám hiệu quả mà bạn có thể áp dụng chúng khi mua sản phẩm:

Xem thiết kế của máy

Bạn nên chọn các loại máy có thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ và dễ cầm là tiêu chí hàng đầu. Với các loại máy chà có tích hợp thêm tay cầm mềm mại và cơ chế chống rung sẽ giúp hạn chế tình trạng bị mỏi tay khi dùng liên tục. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn các loại máy có dây điện dài giúp thực hiện được các thao tác chà nhám thuận lợi trong các môi trường khác nhau.

Kiểm tra chất liệu của máy

Một chiếc máy chà nhám điển hình phải có cấu tạo đầy đủ gồm có: tay cầm ở trên, phần thân máy ở giữa và phần đế mái phía dưới. Bạn cần kiểm tra chất liệu tạo nên máy phải cứng cáp, bền bỉ theo thời gian và đảm bảo an toàn sức khỏe của con người khi sử dụng.

Phần thân máy thường làm từ nhựa tổng hợp, tay cầm cao su giúp cho thao tác cầm nắm được thoải mái, dễ chịu hơn. Đồng thời chống trơn trượt trong quá trình sử dụng máy lâu. Phần đế mài làm bằng thép không gỉ hoặc nhôm để đảm bảo độ bền bỉ với thời gian, không bị oxy với những tác động của môi trường.

Xem công suất hoạt động của máy

Các máy chà nhám có công suất hoạt động lớn sẽ cho khả năng đánh bóng bề mặt nhanh hơn. Trong phạm vi sử dụng gia đình thì loại máy có công suất khoảng 240W là hợp lý. Còn đối với các nhà máy, xưởng thì nâng cấp lên khoảng 2000W sẽ đảm bảo đáp ứng được hiệu suất của công việc.

Xem khả năng điều chỉnh và tốc độ của máy

Trong quá trình chà nhám, đánh bóng trên các bề mặt vật liệu sẽ không thể giữ nguyên được một mức tốc độ từ đầu đến cuối. Do đó, chức năng thay đổi và điều chỉnh tóc độ của máy sẽ giúp sử dụng được linh hoạt, nhanh chóng hơn.

Nếu bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc máy chà nhám hay bất kỳ sản phẩm ngành cơ khí như đồ nghề, dụng cụ đo lường, các loại máy cầm tay...  thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sựa lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi đây có đầy đủ các mặt hàng cơ khí mà bạn cần, nào truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu ngay món đồ yêu thích của bạn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!