Để có thể lựa chọn được chiếc máy cắt tốt, bạn nhớ chú ý đến những tiêu chí quan trọng sau để vừa tránh việc mua phải hàng giả và vẫn mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt. 

Tính chính xác

Khi chọn mua máy cắt nhôm đặc biệt là máy cắt nhôm cầm tay, người dùng nên chú ý tới độ chính xác của sản phẩm. Chú ý, độ chính xác tuyệt đối là khi cắt góc 45 độ ghép với nhau phải kín và tuyệt đối không xuất hiện các khe hở. Đây là yếu tố quyết định đến việc sản phẩm làm ra có đảm bảo tính thẩm mỹ hay không.

Trường hợp máy không chính xác khi ghép các thanh nhôm lại sẽ nhìn thấy khe hở lớn.

Nhu cầu công việc

Tùy vào tính chất của từng công việc mà lựa chọn loại máy cắt khác nhau. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thì nên chọn mua máy cắt nhôm đa năng có thể cắt được mọi loại nhôm từ nhôm dày cho đến nhôm mỏng. 

Hiện nay, máy cắt nhôm rất đa dạng về cả giá thành cũng như chức năng được trang bị cùng. Có dòng máy chuyên dụng chỉ dùng trong trường hợp cắt ngang, cắt góc trong khi một số lại chỉ để cắt nhôm tấm hoặc có thể cắt toàn bộ các loại nhôm khác nhau. 

Chính vì thị trường máy cắt nhôm đa dạng nên việc xác định đúng nhu cầu, mục đích công việc là rất quan trọng, nó giúp cho người dùng chọn được sản phẩm thích hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong công việc, cuộc sống.

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

Dù là dòng máy cắt nào đi chăng nữa thì nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm là điều cần chú ý hơn cả. Trước hết để đẩm bảo mua máy cắt nhôm tốt bạn nên mua máy tại các đại lý phân phối chính hãng vừa đảm bảo chất lượng máy lại nhận được chế độ bảo hành lâu dài. 

Hiện nay, một số thương hiệu sản xuất máy cắt nhôm như Bosch, Makita, Dewalt... đang ghi được dấu ấn tốt với người dùng.

 

Chọn địa chỉ phân phối uy tín để đảm bảo sản phẩm tốt, mua sắm tiện lợi

Đây là điều mà khách hàng nào cũng cần quan tâm khi mua công cụ cơ khí nói chung và máy cưa đa góc nói riêng. Để sở hữu chiếc máy cắt nhôm chất lượng cao, giá bán hợp lý, tránh được hàng giả hàng nhái thì các địa chỉ phân phối chính thức là nơi an tâm nhất. Bạn không nên tin vào lời quảng cáo các máy giá rẻ trôi nổi mà không biết địa chỉ rõ ràng.

Trên đây là các yếu tố quan trọng giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc máy cắt nhôm tốt phù hợp với nhu cầu cũng như công việc của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại máy cắt, dụng cụ đo lường, đồ nghề... thì tham khảo ngay Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để mua và nhận được hàng nhanh nhất .

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!