Để có được một đôi giày tốt giá cả hợp lý nhưng chưa có kinh nghiệm hiểu biết về sản phẩm thì bài viết này dành cho bạn. Trong bài viết này, Siêu Chợ Cơ Khí sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho bạn, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Quan tâm đến kiểu dáng, thiết kế của giày

Kiểu dáng, thiết kế luôn là tiêu chí đặc biệt quan trọng khi chọn lựa bất cứ sản phẩm nào. Với giày bảo hộ lao động cũng thế, một sản phẩm có kiểu dáng đẹp, thời trang và năng động sẽ giúp bạn sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau như đi phượt, đi chơi dã ngoại thay vì chỉ sử dụng trong công trình.

Chất liệu an toàn, có khả năng chống nước 

Về chất liệu sử dụng thì ở phần bên trên chúng ta đã nói khá nhiều nên sẽ không nhắc lại nữa, điều quan trọng là chọn những mẫu giày được làm từ các chất liệu cao cấp như da thật, vải sợi tổng hợp, đế bằng PU, cao su kết hợp thép và mũi giày phía trước nên là thép chịu lực.

Các tính năng của giày bảo hộ

Một chiếc giày bảo hộ chất lượng khi nó được trang bị đầy đủ những tính năng cơ bản như chống thấm nước, chống trơn trượt khi trời mưa, chống dập ngón, chống tĩnh điện hay chống đinh, vật sắc nhọn đâm xuyên…

Các tính năng của giày bảo hộ

Một chiếc giày bảo hộ chất lượng khi nó được trang bị đầy đủ những tính năng cơ bản như chống thấm nước, chống trơn trượt khi trời mưa, chống dập ngón, chống tĩnh điện hay chống đinh, vật sắc nhọn đâm xuyên…

Mua giày bảo hộ ở đâu uy tín

Bạn nên tham khảo những nơi có bán sản phẩm uy tín vì như thế bạn sẽ không phải mua trúng hàng kém chất lượng và cũng yên tâm hơn về giá thành sản phẩm. Nếu bạn có thể thời gian, tốt hơn hết hãy ra tận cửa hàng để lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý nhất.

Còn đối với những ai bận rộn không có nhiều thời gian chắc chắn phải cân nhắc đến giải pháp mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử lớn như Siêu Chợ Cơ Khí, Lazada, Sendo hoặc Shopee… để không chỉ tiết kiệm thời gian mà mức giá thường sẽ được ưu đãi hơn.

Giày bảo hộ có xuất xứ thương hiệu rõ ràng

Ngoài các yếu tố trên, khi tìm hiểu về giày bảo hộ bạn cũng nên quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Giày bảo hộ lao động trên thị trường có nguồn gốc xuất xứ khá phức tạp, có thể được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Châu Âu, Mỹ cũng có thể được sản xuất tại các nước thứ 3 như Trung Quốc, Thái Lan hay Malaysia…

Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!