Súng bắn đinh bằng điện và máy bắn đinh dùng hơi là 2 dòng súng bắn đinh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Do đó, trong bài viết này, Siêu Chợ Cơ Khí sẽ chia sẻ đến các bạn cách sử dụng súng bắn đinh điện và máy bắn đinh dùng hơi để bạn có thể dễ dàng sử dụng.

Cách dùng máy bắn đinh điện

  • Bước 1: Đặt mũi máy vào bề mặt vật liệu cần bắn đinh. Khi cầm máy, một tay bạn đặt ở phần cò súng, tay còn lại cầm chắc ở phần thân máy đồng thời phải giữ khoảng cách từ người đến súng bắn đinh đúng quy định để đảm bảo an toàn.
  • Bước 2: Bóp cò máy thật dứt khoát để đinh bắn nhanh vào mặt phẳng. Lúc thực hiện thao tác này, bạn không được áp sát ngực và bụng vào đuôi máy để tránh tình trạng máy bật vào người gây thương tích.
  • Bước 3: Sau khi hoàn thành việc bắn đinh, bạn rút nguồn điện ra khỏi máy và cất gọn.

Cách dùng súng bắn đinh hơi

Máy bắn đinh dùng hơi thường dùng đinh thẳng để bắn vào bề mặt vật liệu. Vì vậy, khi sử dụng thiết bị này, bạn cần lắp đinh vào máy theo chiều của mũi tên bắn ra, đồng thời phải đứng xa vị trí cần bắn đinh, đảm bảo góc bắn khoảng 30 độ để tránh bắn đinh vào chân.

  • Bước 1: Bạn đặt 1 tay vào cò súng, tay còn lại cầm chắc vào thân súng, sau đó đưa mũi máy vào vị trí cần bắn đinh.
  • Bước 2: Tỳ 1 lực vào máy, tuyệt đối không để ngực và bụng chạm vào đuôi máy, tiếp đó, bóp cò một cách dứt khoát để mũi đinh được bắn chính xác và đảm bảo an toàn.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn và người thân trong quá trình tìm hiểu về máy bắn đinh. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy bắn đinh tốt nhưng chưa biết nên mua ở đâu thì truy cập ngay vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu chiếc máy mà bạn mong muốn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!