Sử dụng máy cắt tôn không quá khó nhưng bạn cần phải thực hiện đúng với quy trình. Khi thực hiện các thao tác điều chỉnh chuẩn sẽ giúp các tấm tôn thành phẩm đẹp, đúng kích thước. Hầu hết các máy cắt tôn trên thị trường đều được sử dụng theo một hướng dẫn chung. Vì vậy, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng máy tôn công nghiệp sau đây.

Bước 1: Lựa chọn các tấm tôn có độ dày theo yêu cầu của khách hàng, sau đó đưa bào máy cắt. Khi đưa tôn vào máy cắt thì hệ thống của máy sẽ tự động giữ thăng bằng.

Bước 2: Người điều khiển sẽ vận hành máy bằng cách đạp chân hoặc chỉnh bằng tay, bằng điện để vận hành.

Bước 3: Lực tác động sẽ khiến lưỡi dao vào đường chỉ của tôn đánh dấu trước đó. Trong quá trình cắt bạn cần quan sát xem máy cắt đã đi đúng với yêu cầu  ban đầu hay không. Đồng thời phải chú ý an toàn bởi các đường cắt vô cùng sắc. Nếu không cẩn thận sẽ gây thương tích cho người điều khiển.

Bước 4: Sau khi cắt, người sử dụng tiến hành lấy tấm tôn ra ngoài. Tuy nhiên cần lấy nhẹ nhàng và có sự giúp sức của đồng nghiệp. Tiếp tục tiến hành cắt tôn mới theo hướng dẫn sử dụng máy tôn.

Bước 5: Sau khi cắt xong, bạn tắt máy bằng nút công tắc trên thân máy.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn và người thân. Truy cập ngay vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu chiếc máy mà bạn mong muốn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!