Máy cắt nhôm là thiết bị thiết yếu trong một dây chuyển sản xuất cửa nhôm, máy được sử dụng khá nhiều bởi vì những ứng dụng của nó khá tiện lợi cho người sử dụng, chúng được áp dụng ở khá nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhưng để sử dụng máy cắt nhôm đa năng không phải là chuyện đơn giản, nếu không trang bị cho mình những kiến thức sử dụng đúng đắn, có thể rất nguy hiểm. Yên tâm, bài viết hôm nay Siêu Chợ Cơ Khí sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy cắt nhôm đa năng đúng cách. 

Máy cắt nhôm có tính chính xác cao thì việc cắt thanh nhôm mới trơn tru được. Và để làm được điều đó thì bạn phải thành thạo cách vận hành:

  • Bước 1 – Khởi động máy và lưỡi cắt. Cho máy chạy thử xem có ổn không: lưỡi cắt, độ lệch, góc cắt (đã chuẩn chưa, có bị lệch, ghép vào nhau không khít không)
  • Bước 2 – Chỉnh kích thước cần cắt, sau đó cho phôi vào kẹp.
  • Bước 3 – Tiến hành cắt và kiểm tra lại chất lượng sản phẩm.

Trên đây là 3 bước cơ bản để thực hiện máy cắt nhôm hai đầu để đảm bảo tối ưu hiệu quả công việc. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng máy cắt nhôm. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy cắt nhôm hay bất kỳ vật dụng liên quan đến cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay... thì liên hệ ngay với chúng tớ hoặc bạn có thể truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để có thể mua hàng nhanh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải ứng dụng Siêu Chợ Cơ Khí trên điện thoại về là đã có thể mua hàng bên chúng tớ rồi đấy.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!