Mỗi loại máy bơm mỡ khác nhau sẽ có cách lắp đặt riêng. Sau đây, Siêu Chợ Cơ Khí sẽ chia sẻ đến các bạn đọc cách lắp đặt cụ thể của dòng sản phẩm máy bơm mỡ khí nén.

  • Bước 1: Trước tiên, bạn hãy bật máy bơm mỡ khí nén lên, sau đó tiến hành truyền khí nén vào bơm theo mức khuyến cáo của hãng sản xuất đưa ra trong sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm (thường là từ 0,6 Mpa đến 0,8 Mpa).
  • Bước 2: Bạn hãy kiểm tra dung tích thùng chứa mỡ để đổ lượng mỡ phù hợp.
  • Bước 3: Bạn nén chặt tấm cao su lên bề mặt mỡ trong thùng chứa, sau đó chèn ống hút mỡ vào đáy thùng. Tiếp theo, bạn hãy vặn thật chặt đinh vít cố định bên nắp thùng đựng mỡ để đảm bảo chất lượng của mỡ trong quá trình sử dụng.
  • Bước 4: Tiếp theo, bạn lắp ống nối di động vào ống cung cấp khí.
  • Bước 5: Bạn nối bơm mỡ và súng bơm mỡ với ống hút mỡ. Bạn cần lưu ý là các mối nối ống phải được lau sạch sẽ, không bị bụi bẩn. Sau đó khi nối ống xong, bạn cần vặn chặt các đinh vít để ngăn chặn nguy cơ rò rỉ mỡ ra ngoài trong quá trình vận hành máy.
  • Bước 6: Bạn chèn ống nối di động vào ống nối hút khí, sau đó nối thông khí nén rồi mở van điều chỉnh áp suất. Tiếp theo, khí nén sẽ tạo chuyển động tịnh tiến trong máy và đẩy khí vào cụm puli (puly) để tạo lực chuyển động cho máy bơm mỡ bằng khí nén.
  • Bước 7: Sau khi súng bơm mỡ dừng chuyển động với mức áp suất dầu cao nhất, bạn cần phải đảm bảo rằng không có mỡ bị rò rỉ ra ngoài. Sau khi hoàn tất quá trình lắp đặt, bạn chỉ cần cầm súng bơm mỡ và thực hiện bơm mỡ cho các chi tiết máy cần được bôi trơn là được.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng máy cắt nhôm. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy cắt nhôm hay bất kỳ vật dụng liên quan đến cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay... thì liên hệ ngay với chúng tớ hoặc bạn có thể truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để có thể mua hàng nhanh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải ứng dụng Siêu Chợ Cơ Khí trên điện thoại về là đã có thể mua hàng bên chúng tớ rồi đấy.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!