Muốn sở hữu chiếc máy cắt 2 đầu chính xác, chất lượng khi chọn mua các bạn nên lưu ý một vài điểm sau đây:

  • Xác định nhu cầu công việc: máy cắt 2 đầu được chia làm nhiều loại nhu máy cắt 05, 08, 08S, 09, 09S, loại lưỡi 500, 550, CNC….. tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để đầu tư dong máy cho phù hợp ví dụ như đối với các cơ sở sản xuất nhôm kính nhỏ thì nên đầu tư máy cắt nhôm 05, còn đối với đơn vị có quy mô hơn thì đầu tư dòng 08, 09 hay lưỡi 500

  • Tính chính xác: đây là điểm cần phải chú ý nhất khi chọn mua máy cắt nhôm 2 đầu. Khi cắt 2 thanh nhôm 450 ghép lại với nhau phải kín khít không bị kín trên hở dưới đấy là máy bị biêng, hay cắt 2 câu nhôm cùng 1 kích thước với 1 cây là 900 và 1 cây 450 rồi đo xem 2 cây có bằng nhau không độ sai lệch cho phép là 0.5mm.

  • Về phần cấu tạo cơ khí máy: nên chọn mua dòng máy cắt 2 đầu lưỡi lắp vào buli kết nối qua dây cu loa, để đảm bảo sự ổn định của máy sau này khi sử dụng.trong phần khung bệ máy nên chọn máy có khung hộp, và dưới day dẫn máy thì có 1 tấm thép được phay thẳng dài từ đầu máy tới cuối máy để đẩm bảo kết cấu cho máy chắc chắn, đầu máy sẽ không bị lún làm biêng máy sau nhiều năm sử dụng.Về phần kết cấu cơ khí máy:

  • Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán máy cắt 2 đầu tuy nhiên nên chọn những thương hiệu máy uy tín hay các đơn vị bán máy lớn như: GOPCO, ZHENFEI, WEIKE, ATECH, OZ MACHINE.

  • Đơn vị bán máy cắt nhôm 2 đầu uy tín: Với thị trường bán máy cắt nhôm xáo trộn thật giả lẫn lộn trăm người bán vạn người mua thế này thì bạn nên chọn những nơi uy tín để mua

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng tìm hiểu về máy cắt nhôm 2 đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy cắt nhôm hay bất kỳ vật dụng liên quan đến cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay... thì liên hệ ngay với chúng tớ hoặc bạn có thể truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để có thể mua hàng nhanh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải ứng dụng Siêu Chợ Cơ Khí trên điện thoại về là đã có thể mua hàng bên chúng tớ rồi đấy.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!