Ngày nay có rất nhiều công cụ phục vụ cho việc làm vườn chuyên nghiệp, đặc biệt trong số đó có thể kể đến là máy cắt tỉa hàng rào. Vậy bạn đã biết các sử dụng máy cắt tỉa hàng rào đúng cách chưa? Cùng tìm hiểu bài viết này với Siêu Chợ Cơ Khí nhé!

Đối với người sử dụng:

- Cần chuẩn bị đồ bảo hộ khi sử dụng máy tỉa hàng rào: Bạn nên đi giày, mặc quần áo dài để tránh việc sỏi và cỏ văng vào chân khi sử dụng máy. Ngoài ra, bạn nên trang bị thêm kính mắt để tránh mặt trời chiếu vào làm giảm tầm nhìn giúp tỉa hàng rào an toàn hơn. 

- Khi tỉa hàng rào trong vườn nhà hay ngoài đường bạn nên nhặt những cành cây to ra trước để tránh khi cắt vào sẽ làm hỏng lưỡi cắt hoặc lưỡi cắt bị vướng có thể gây sát thương cho chân. 

- Nên sử dụng găng tay để giảm tình trạng ra mồ hôi, tăng độ ma sát khi cầm nắm, điều khiển đường cắt được dễ dàng hơn và chống chai tay. 

- Khi sử dụng máy tỉa hàng rào người dùng cần khởi động máy, chờ khoảng 1 phút cho động cơ hoạt động ổn định, bạn nên xác định phương hướng cắt rồi mới tiến hành cắt cỏ.

- Sau khi tỉa hàng rào xong bạn hãy tắt động cơ và cất máy tỉa hàng rào vào chỗ an toàn.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn và người thân trong quá trình sử dụng máy tỉa hàng rào an toàn. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy tỉa hàng rào tốt nhưng chưa biết nên mua ở đâu thì truy cập ngay vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu chiếc máy mà bạn mong muốn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!