Centodieci sẽ chỉ được sản xuất với 10 bản sao. Chỉ có một chiếc hiện đang được rao bán với giá cắt cổ.

Bugatti Centodieci đã được giới thiệu vào tháng 8 năm 2019. Hiện tại, chưa có bản sao nào được sản xuất bởi thương hiệu này, tuy nhiên, một bản sao đã được rao bán trên mạng gần Tokyo (Nhật Bản) với giá cắt cổ. 

Giới hạn chỉ 10 chiếc, Bugatti Centodieci là phiên bản thứ mười một dựa trên Chiron . Điều này thể hiện sự tôn kính đối với Bugatti EB110, do đó tên của nó, Centodieci, một trăm mười trong tiếng Ý. 

Stephan Winkelmann cho biết: “Với Centodieci, chúng tôi bày tỏ sự kính trọng đối với EB110, được tạo ra vào những năm 1990 và là một phần không thể thiếu trong lịch sử giàu truyền thống của chúng tôi ,” Stephan Winkelmann cho biết tại thời điểm trình bày. 

Không cần phải nói, tất cả các bản sao của Bugatti Centodieci đều đã được tìm thấy. . Một trong những chủ nhân may mắn (và giàu có) là Cristiano Ronaldo, cầu thủ bóng đá nổi tiếng hiện đang chơi tại Manchester United. Nếu bạn muốn trở thành một phần của câu lạc bộ rất kín này, đó là ngày may mắn của bạn (hoặc không), bởi vì một trong mười đơn vị hiện đang được bán. 

Vấn đề nhỏ, chiếc xe được bán đắt hơn nhiều so với giá gốc. Thật vậy, đại lý TPE Nhật Bản chuyên bán xe sang và xe thể thao đang tuyên bố không dưới 12,5 triệu euro, cao hơn 4,5 triệu euro so với giá bán 8 triệu của nhà sản xuất Alsatian. Nếu đơn vị này thuyết phục được khách hàng ở mức giá hiển thị, chắc chắn đại lý sẽ thu được giá trị gia tăng lớn với 1,5 triệu euro mỗi năm! 

Chủ nhân tương lai cũng phải biết rằng Centodieci của anh ta vẫn chưa tồn tại, thậm chí nó còn chưa được sản xuất! Thật vậy, thông báo chỉ ra rằng việc giao bản sao này sẽ diễn ra tại Ý vào tháng 1 năm 2023. 

Xin nhắc lại, Bugatti Centodieci được trang bị động cơ W16 8 lít. Nó cho công suất 1600 mã lực và có thể đẩy xe từ 0 đến 100 km/h trong 2,4 giây, 0 đến 200 km/h trong 6,1 giây và 0 đến 300 km/h trong 13,1 giây. Centodieci cũng nhẹ hơn 20 kg so với Chiron, nhưng tốc độ của nó bị giới hạn ở 380 km/h.

(Nguồn: tpejapan.com/en)

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!