Việc sử dụng giày bảo hộ lao động trong công việc sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả cao trong quá trình làm việc. Giày bảo hộ giúp bạn bảo vệ bàn chân tránh những ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường. Dù điều kiện thời tiết không thuận lợi thì bạn cũng sẽ yên tâm hơn về sức khỏe của mình vẫn được đảm bảo để hoàn thành tốt công việc.

Giày chống dầu là như thế nào

Giày bảo hộ chống dầu là loại giày được sản xuất từ chất liệu đặc biệt giúp người công nhân tránh được các tai nạn đáng tiếc.

Tìm hiểu về đế giày chống dầu

Đế giày bảo hộ chống xăng, dầu là một phần quan trọng để tạo nên loại giày có công dụng đặc biệt này. Giày thông thường không có khả năng chống xăng, dầu, mỡ,… như vậy đế giày rất dễ trơn trượt và gây nguy hiểm đến tính mạng khi bạn làm việc tại môi trường đặc thù.

Hiện nay, vật liệu để sản xuất đế giày bảo hộ này chủ yếu là từ cao su NBR và nhựa dẻo PVC. Nguyên liệu này sẽ kết hợp với một vài chất khác giúp tăng khả năng chống trơn trượt.

Thân giày chống dầu được làm từ vật liệu gì?

Chất liệu của phần thân giày bảo hộ là da thật, vải canvas hoặc sợi cordura. Thân giày ít tiếp xúc trực tiếp đến sàn nên tác dụng chống trơn thấp hơn đế giày. Nhưng nó lại có khả năng chịu nhiệt, chống tĩnh điện và giảm sốc cho người sử dụng.

Ngoài ra, thân giày còn được trang bị khả năng chống thấm nước. Giày có thể bị ngâm nước trong vòng 15 phút mà không ảnh hưởng đến đôi chân.

Đối tượng nào nên sử dụng giày bảo hộ chống dầu

Giày bảo hộ lao động ngày nay có  tính ứng dụng rất cao trong đời sống. Các nhà sản xuất giày bảo hộ luôn hướng đến người dùng là công nhân làm việc tại các xưởng sản xuất, xưởng cơ khí, xưởng đóng tàu, sửa chữa ô tô,…

Điểm chung của những người công nhân này là họ thường xuyên phải tiếp xúc với các chất dễ trơn trượt như xăng, dầu, các loại chất lỏng dễ gây hại tới người dùng. Vì vậy mà giày bảo hộ lao động chống dầu được ra đời để bảo vệ cho người công nhân hạn chế chấn thương khi đang làm việc.

Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!