Đối với người lao động làm việc trong môi trường khai thác, xây dựng. thí nghiệm,... rất cần kính bảo hộ, bởi nó đem lại cho người dùng sự an toàn tuyệt đối bảo vệ vùng mắt của bạn tránh được những tác nhân từ bên ngoài trong lúc làm việc. Kính bảo hộ trên thị trường có khá nhiều loại khác nhau từ nhiều thương hiệu nhưng nếu bạn đang phân vân giữa hai loại kính của hai thương hiệu Honeywell và 3M thì đừng đi đâu nhé, bài viết này dành cho bạn. 

Tác dụng kính chống bụi trong cuộc sống

Như đã đề cập ở trên thì kính chống bụi rất cần thiết đối với người lao động. Nhầm bảo vệ sức khỏe nói chung và bảo vệ đôi mắt nói riêng. Đặc biệt những người làm việc trong môi trường tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, khai thác khoáng sản, cưa cắt kim loại,… thì sẽ có nguy cơ cao mắc những bệnh về mắt.

Tại những công trường làm việc thì có rất nhiều bụi bẩn, những vật nhọn sắc có thể bắn vào mắt. Gây nên những tổn thương trực tiếp, nguy hiểm hơn tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến đau mắt, viêm giác mạc, mù lòa,…

Sử dụng kính chống bụi chính hãng còn giúp bạn tránh được những tác nhân làm tổn hại đến mắt trong phòng thí nghiệm. Hoặc khi đi đường, làm việc dưới môi trường có nhiều tia bức xạ có hại, tia laser hoặc những môi trường xây dựng khoan, đục, cắt vật liệu tìm ẩn nguy cơ cao bị vặt bắn vào mắt.

Do đó, để giảm thiều được những nguy hại từ môi trường, bạn cần trang bị cho mình chiếc kính bảo hộ để bảo vệ cho đôi mắt của bạn.

So sánh hai thương hiệu nổi tiếng kính bảo hộ lao động Honeywell và 3M

Thương hiệu Honeywell

Honeywell là thương hiệu của Mỹ đã có từ lâu đời với hơn 125 năm trong ngành phát nhiều nhiều dòng sản phẩm bảo hộ. Các sản phẩm của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm đem lại. Về chất lượng sản phẩm hãng đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế không chỉ là đồ bảo hộ lao động mà có tính thời trang cao.

Điểm nổi bật của sản phẩm

  • Kính bảo hộ chống bụi được làm từ chất liệu nhựa dẻo Polycarbonate. Với ưu điểm rất dễ gia công, chống vỡ vụn và chống được các lực tác động mạnh.
  • Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn, ôm sát mắt
  • Trọng lượng kính chống bụi nhẹ do được làm bằng nhựa dẻo. Nên nhẹ hơn so với chất liệu thủy tinh và nhựa.
  • Phần đệm tai được thiết kế tạo nên sự thoải mái khi đeo. Người sử dụng có thể điều chỉnh phù hợp với khuôn mặt.

Tính năng

Các sản phẩm của Honeywell đều có khả năng chống văng bắn tốt và va đập mạnh. Đồng thời chống tia UV, chống trầy xước, chống lóa và các bụi bẩn.

Thương hiệu 3M

Thương hiệu 3M cũng là thương hiệu đình đám đến từ Mỹ với hơn 115 năm thành lập. Về độ nổi tiếng của thương hiệu này thì không cần bàn cãi vì 3M là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất đến các sản phẩm. Đem đến cho người dùng sự tin tưởng toàn diện và đảm bảo được tính an toàn cao.

 

Điểm nổi bật của sản phẩm

  • Được làm từ chất liệu Polycarbonate và được phủ lên một lớp chống đọng hơi sương.
  • Thiết kế dạng cong, ôm khít vùng mắt
  • Lớp chống trầy xước được phủ lớp bảo vệ dày đảm bảo hạn chế trầy xước khi có vật tác động.
  • Đạt chuẩn quốc tế EN 166, chất lượng cao, không gây nhức, mỏi mắt.

Tính năng

Có khả năng chống các tác nhân bụi bẩn, chống đọng hơi sương, chống trầy xước tốt. Kính chống được các tia UV và UB lên đến 99,99% giúp bạn không bị hoa mắt, chống mặt.

Thông qua bài viết, bạn cũng biết được giữa 2 loại kính bảo hộ Honeywell và 3M có điểm gì khác nhau rồi đấy.Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!