Nham xếp còn có tên gọi khác là đĩa xếp, bánh xếp, đá xếp,... Là một loại nhám có khả năng mài mòn bề mặt của nhiều vật liệu. Nhám xếp dùng để xử lý bề mặt vật liệu như: inox, sắt, thép, bê tông, gỗ cho bề mặt láng mìn đẹp hơn. Nhờ việc xử lý đó sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ sản xuất, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. 

Công dụng của nhám xếp

– Nhám xếp có tác dụng đánh sạch nhẵn các bề mặt vật liệu (chủ yếu là sắt, inox, gỗ…) không bị trơ bề măt, giảm chi phí sản xuất và bảo vệ môi trường, thường được dùng trước khi sơn, hoàn thiện.

– Ngoài công dụng như nhám xếp tròn, nhám xếp trụ còn được sử dụng cho việc tạo xước Hairline bề mặt inox, nhôm, đồng, loại bỏ mối hàn, vết trầy xước, mài thô và đánh sọc trên kim loại, gỗ và nhựa cứng tạo độ sạch bóng nhanh, bề mặt hoàn thiện sạch sẽ nhờ tính mềm dẻo, tiết kiệm thời gian và chi phí.

– Kích thước của nhám xếp thường rất đa dạng nên có khả năng mài được các sản phẩm từ nhỏ đến lớn, các hạt mài bén với khả năng cắt tốt giúp rút ngắn thời gian gia công.

Do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của các doanh nghiệp trong ngành chế tạo máy, cơ khí, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp giấy nhám xếp với giá cả và chất lượng khác nhau. Để mua được giấy nhám xếp chất lượng và đảm bảo về giá, bạn cần tìm hiểu kỹ về giá nhám xếp tại những cơ sở lớn và uy tín trên thị trường.

Đặc điểm của các loại nhám xếp

– Nhám xếp tròn được thiết kế dưới dạng đĩa nhám xếp gồm những lá nhám xếp ghép lại, nằm xếp chồng đều lên nhau, thường từ 36 – 72 lá nhám, được mài dũa sắc bén, là vật liệu xử lý bề mặt tối ưu, hiệu quả đem lại không kém cạnh đá cắt đá mài hay các dụng cụ mài mòn khác.

– Nhám xếp đứng là loại sản phẩm được hiện đại hóa từ đĩa nhám xếp có dạng hình tròn, đường kính khoảng 4″- 6″, gồm những lá nhám xếp ghép lại.

– Tùy vào mục đích sử dụng, người ta sẽ lựa chọn loại nhám xếp tròn hay nhám xếp đứng phù hợp với loại máy chà nhám.

Mua Nhám xếp ở đâu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán nhám xếp, nhám trụ nhưng để có thể mua được sản phẩm tốt bạn nên lựa chọn kỹ nơi bán cũng như xuất xứ của sản phẩm. Nên mua sản phẩm ở những cơ sở uy tín, tại đó bạn không chỉ có được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn yên tâm về giá thành.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu nhám xếp. Tham khảo bài viết để có thêm những kiến thức bổ ích nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!