Mũi khoét inox?

Mũi khoét inox là một dụng cụ làm từ kim loại được dùng để gia công cho các vật liệu có độ cứng khác nhau. Loại này nâng độ chính xác trong việc khoan vật liệu vô cùng tốt, làm giảm độ nhám của bề mặt lỗ khoan hoàn hảo, đưa vào kết hợp với máy khoan giúp người dùng có thể khoan lỗ tốt nhất trong chính các ứng dụng của người dùng rất tốt. Chính điều này mà mũi khoét inox này luôn xuất hiện trong các công trình khác nhau từ những nhà doanh nghiệp rất nhiều.

Xem thêm: Cấu tạo mũi khoét lỗ hợp kim

Đặc điểm và cấu tạo của mũi khoét inox

Đặc điểm của mũi khoét inox

Loại dụng cụ này có đặc điểm nổi bật nhất đó là khoan lỗ cho vật liệu nhanh làm cho bề mặt của vật liệu luôn nhẵn mịn, không bị gồ ghề. Ngoài ra kết cấu chắc chắn nên rất ít khi bị gãy hay hư hỏng mũi khoan.

Cấu tạo của mũi khoan khoét inox

Mũi khoan này có cấu tạo đa dạng bởi mỗi một loại có kiểu dáng khác nhau nhưng nhìn chung thì cách thức làm việc vẫn giống nhau nên loại này có thiết kế theo dạng ống rỗng, xung quanh có lưỡi cắt được làm theo dạng răng cưa. Răng cưa được thiết kế bằng những hạt hợp kim cứng giúp cắt vật liệu tốt hơn.

Chính giữa của loại dụng cụ mũi khoét này có thêm mũi khoan định tâm theo dạng rãnh xoắn giúp cho việc xác định vị trí cắt tốt và khoét lỗ trên vật liệu hiệu quả. Nhờ cấu tạo thế này mà người dùng thấy được tính chất làm việc của loại này ra sao để chọn dụng tốt nhất sử dụng trong các ứng dụng riêng của mình.

Trên đây là những thông tin cơ bản về mũi khoét inox, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình học tập, tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm mũi khoét inox tốt hơn. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Siêu Chợ Cơ Khí "Sieuchocokhi.vn"

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!