Hiện nay, các công trình giao thông, xây dựng tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho những người xung quanh. Chính vì thế mà sự ra đời của cuộn dây cảnh báo nguy hiểm là giải pháp tối ưu cho vấn đề trên. Vậy công dụng và ý nghĩa của mỗi loại băng cảnh báo nguy hiểm là gì? Cùng tìm hiểu với Siêu Chợ Cơ Khí nhé.

Cuộn dây cảnh báo nguy hiểm hay còn gọi là cuộn băng rào cảnh báo hiện nay rất đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã cụ thể được chia làm 3 loại sau:

Dây cảnh báo phản quang:

  • Được làm từ chất liệu nhựa PE với độ bền cao. Bên ngoài có một lớp bột phản quang cao cấp.
  • Băng cảnh báo phản quang có khả năng phân quang cao, hấp thụ ánh sáng tốt để làm rõ, nổi bật vị trí có nguy hiểm vào ban đêm giúp hạn chế tại nạn xảy ra.
  • Ưu điểm của loại băng cảnh báo này là có khả năng chống thấm tốt, chịu nhiệt cao. Được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các công trình xây dựng, cầu cống, hầm mỏ… Vì nó giúp mọi người dễ dàng quan sát, thấy được từ xa.

Dây cảnh báo màu đỏ

  • Được làm từ chất liệu nhựa PP, in 2 mặt với lớp mực không bị bay màu.
  • Cuộn băng rào cảnh báo màu đỏ này có độ bền cao, không đổi màu do thời tiết. Được sử dụng làm rào chắn cảnh báo nguy hiểm ở những khu vực cấm vào…

Dây cảnh báo màu vàng đen

  • Được làm bằng chất liệu nhựa PP, in 2 mặt với lớp mực không bay màu. Băng rào này có 2 lớp
  • Ưu điểm có độ bền cao, chống thấm tốt, chịu được nhiệt độ từ 100 -140 độ.
  • Không bị bay màu, mất màu dưới tác động của môi trường. Được sử dụng để tránh nguy hiểm ở những nơi cấm người không có phận sự đi vào.

Các loại cuộn dây cảnh báo nguy hiểm các loại được làm từ nhựa PE, PP chính hãng, có thể chịu được nhiệt độ cao, không bị bay hay bạc màu trong điều kiện bị mặt trời chiếu trực tiếp. Ngoài ra, sản phẩm có độ dẻo dai cao, không bị đứt khi căng ở những noi có diện tích lớn như các công trình xây dựng, giao thông đang thi công.

Trên bề mặt sản phẩm thường được in chữ cảnh báo bằng với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau nên có hiệu quả cao trong việc ngăn cấm người không có phận sự vào bên trong. Chiều dài của cuộn dây cảnh báo có thể lên tới 100m, độ rộng 8cm và dễ dang thu lại để sử dụng lại nhiều lần.

Sản phẩm có ý nghĩa rất quan trọng trong nhiều khu vực như:

  • Cảnh báo các khu vự công trường đang thi công
  • Cản báo các khu vực nguy hiểm cấm vào
  • Dùng để cấm đường không cho các phương tiện đi vào

Như vậy, qua những thông tin ở trên bạn cũng đã thấy được vì sao chúng ta nên sử dụng băng cảnh báo ngầm trong lúc làm việc rồi phải không. Hy vọng bạn sẽ có thêm thật nhiều kiến thức bổ ích trong đời sống, nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường,... thì liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!