- Đánh bóng bề mặt kim loại: Khi kết hợp thêm phụ kiện bàn chải sắt vào máy mài góc thì đây là loại phụ kiện chuyên dụng giúp nhanh chóng làm sạch và mài nhẵn những lớp gỉ sét hoặc sơn bong tróc trên các bề mặt sản phẩm kim loại. Bên cạnh đó, sử dụng phụ kiện bàn chải sắt cũng giúp chà bóng ở những kẽ nứt và góc nhọn hiệu quả.

- Cắt cốt thép: Máy mài được lắp thêm phụ kiện đá cắt giúp cắt nhanh và dứt khoát các vật cứng như cốt thép, sắt góc, bu lông gỉ, hàng rào kẽm gai,...

- Cắt gạch, đá và bê tông: Khi máy mài góc được trang bị thêm lưỡi cắt kim cương thì sẽ rất dễ dàng trong việc khoét rãnh và cắt các chất liệu gốm sứ, đá, gạch nhằm tạo nên những lỗ vừa vặn để lắp đặt ống thoát nước hoặc để loại bỏ những vật cản khi xây dựng. 

- Mài sắc lại những dụng cụ kim loại: Khi được lắp thêm phụ kiện đá mài chiếc máy mài góc sẽ trở thành một công cụ tuyệt vời để mài sắc lại những lưỡi, cạnh của các dụng cụ như cuốc, xẻng, cào,.. Sau thời gian dài sử dụng hay mài sắc lưỡi rìu hoặc lưỡi dao máy cắt cỏ trước khi sử dụng.

- Gỡ vữa ron cũ: Với một chiếc máy mài cầm tay được lắp thêm lưỡi cắt kim cương loại dày sẽ là dụng cụ chuyên dùng để gỡ ron, sử dụng máy mài không những giúp cho việc gỡ ron cũ thuận tiện hơn mà còn giúp tránh làm hỏng những viên gạch. 

Xem thêm: Có mấy loại mấy mài trên thị trường

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu về máy mài cầm tay. Truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để có thể mua và nhận được hàng nhanh nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!