Công cụ cầm tay là một trong những loại đồ nghề phổ biến nhất trong ngành cơ khí và được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các công cụ cầm tay có thể được sử dụng cho các công việc như đóng kết cấu, cắt, khoan, mài, bào, hoặc đóng đinh. Chúng cũng có thể được sử dụng trong các hoạt động sửa chữa và bảo trì, cũng như trong việc xây dựng các thiết bị điện tử.

Các công cụ cầm tay có thể được chia thành nhiều loại khác nhau, bao gồm:

  • Cờ-lê và đầu tuốt

  • Kềm và cắt

  • Tua vít và mở vít

  • Mỏ lết

  • Búa và bu lông

  • Kéo và cắt dây

  • Các loại dụng cụ đo đạc, như thước kẹp và thước đo độ cao

Công cụ cầm tay có ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau.

  1. Điện: Các công cụ cầm tay như búa điện, tua vít điện, máy khoan, máy mài và máy cắt sắt được sử dụng trong việc lắp đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống điện.

  2. Xây dựng: Trong ngành xây dựng, các công cụ cầm tay như cưa, mỏ đục, búa, tua vít, mỏ lết, thước đo và cân bằng là những công cụ không thể thiếu để xây dựng các công trình từ nhỏ đến lớn.

  3. Sửa chữa ô tô và xe máy: Các công cụ cầm tay như mỏ lết, tua vít, kìm, đèn pin, và các loại dụng cụ đo và kiểm tra khác được sử dụng để sửa chữa và bảo trì ô tô và xe máy.

  4. Thợ may: Các công cụ cầm tay như kéo, dao cắt vải, bút chỉ và thước đo được sử dụng trong việc may quần áo và các sản phẩm may mặc khác.

  5. Nghề mộc: Các công cụ cầm tay như cưa, mỏ đục, kìm, dao, thước đo và các loại keo, sơn, và bột đánh bóng được sử dụng để chế tạo và sửa chữa các sản phẩm gỗ.

Sàn thương mại điện tử Siêu Chợ Cơ Khí cung cấp đầy đủ các loại công cụ cầm tay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Wynn’s, Tolsen,Licota, Top, v.v. với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh, Siêu Chợ Cơ Khí là một lựa chọn tốt cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu mua sắm công cụ cầm tay và các loại công cụ chuyên dụng. Bên cạnh đó, Siêu Chợ Cơ Khí cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, đảm bảo khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm một cách hiệu quả và an toàn đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.